พล.ต.ต.มาโนช มีสกุลคุณ ผบก.ภ.จว.แพร่ ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจกำลังพล สภ.ร้องกวาง

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2564 เวลา 10.25 น. พล.ต.ต.มาโนช มีสกุลคุณ ผบก.ภ.จว.แพร่พร้อมด้วยคณะแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ได้มาตรวจเยี่ยมด่านตรวจร้องเข็ม/จุดตรวจเพื่อการควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ณ ด่านตรวจร้องเข็ม อ.ร้องกวาง จ.แพร่ โดยมี พ.ต.อ.วิชา กันทาสุข ผกก.สภ.ร้องกวางพร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจด่านตรวจร้องเข็ม, เจ้าหน้าที่สาธารณสุข, อปพร., อส.อสม., เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง รายงานเหตุการณ์ปกติได้ให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานและ ผบก.ภ.จว.แพร่ได้กำชับดังนี้

  1. ดำเนินการตามคำสั่ง และนโยบายของรัฐบาล, คำสั่งตำรวจภูธรภาค 5, คำสั่ง ภ.จว.แพร่, คำสั่งจังหวัดอย่างเคร่งครัดในการคัดกรอง และป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
  2. ให้ระมัดระวังในการป้องกันตนเองเกี่ยวกับโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยให้สวมหน้ากากอนามัยและถุงมือในขณะปฏิบัติหน้าที่ตลอดเวลา
  3. ให้ทำการตรวจกวดขันแรงงานต่างด้าวอย่าให้มีการลักลอบขน ลำเลียงเข้ามาในพื้นที่โดยเด็ดขาดหากพบให้ดำเนินการจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมาย
  4. ให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 อย่างเคร่งครัด พร้อมทั้งได้มอบข้าวกล่อง, น้ำดื่ม, หน้ากากอนามัย, เจลแอลกอร์ฮอล์ และได้ให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานเหตุการณ์ทั่วไปปกติ

ร่วมแสดงความคิดเห็น