(มีคลิป) ผู้เฒ่า 59 ปี เครียดกลุ้มใจที่ลูกชายแขวนคอตาย กินเหล้าแขวนคอฆ่าตัวตายตามลูกชาย

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2564 เวลา 15.40 น. ร.ต.ท.ณัฐนันท์ พูลเพิ่ม พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน  ว่า ผู้เสียชีวิตผูกคอตาย ที่บ้านผาสิงห์ ต.ผาสิงห์ อ.เมืองน่าน จ.น่าน จึงได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลน่าน ออกตรวจสอบร่วมกับตำรวจตู้ยามบ้านไร่ไพร่วัลย์ กู้ชีพกู้ภัย อบต.ผาสิงห์ และ จนท.มูลนิธิเพื่อผู้ยากไร้และศพไร้ญาติจังหวัดน่าน องค์กรสาธารณประโยชน์ (กู้ภัยอัศวินม้าขาว) รุดตรวจสอบในทึ่เกิดเกตุ เป็นบ้านครึ่งปูนครึ่ง 2 ชั้น หลังใหญ่ พบศพ นายคิดถึงลูก (นามสมมุติ) อายุ 59 ปี เจ้าของบ้านได้ใช้เชือกยางรัดของสีแดง ผูกคอตัวเองกับตู้โชว์ ภายในห้องโถงชั้นล่าง ในสภาพนอนหงายขนานกับพื้นห้อง  สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเทาสวมกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ

จากการสอบถามญาติ นายคิดถึงลูก (นามสมมุติ) ผู้เสียชีวิตในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเครียดเกี่ยวกับที่ลูกชายได้แขวนคอตายภายในบ้านหลังเดียวกันเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 64 ที่ผ่านมาหลังจากนั้นผู้ตายเครียดกลุ้มใจคิดถึงลูกกินแต่เหล้าโดยพยายามฆ่าตัวตายหลายครั้งแล้วญาติพี่น้องมาช่วยไว้ได้ทันจนครั้งนี้ไม่มีใครอยู่บ้านญาติกลับมาพบว่าได้แขวนคอเสียชีวิตดังกล่าว

จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯทำการปลดเชือกยางรัดของออก แล้วนำร่างของนายคิดถึงลูก(นามสมมุติ) มาตรวจชันสูตรพลิกศพโดย แพทย์เวรนิติเวชโรงพยาบาลน่าน ผลการตรวจ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือหัตถกรรมแต่อย่างใดหลังเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง หลังจากตรวจชันสูตรพลิกศพแล้ว ทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้ญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น