ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 6 มอบนโยบายให้ ตำรวจ สภ.พบพระ

วันนี้ (12 ส.ค.64) เวลา 11.30 น. พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผบช.ภ.6 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปริญญา วิศิษฐฎากุล ผบก.ภ.จว.ตาก, พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี รอง ผบก.ฯ ปฏิบัติราชการ สนง.ผบช.ภ.6, พ.ต.อ.สุธีร์ เข็มราช รอง ผบก.ภ.จว.ตาก ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม สภ.พบพระ พบ พ.ต.อ.สุรินทราดิษฐ ทิพย์เจริญ ผกก.สภ.พบพระ และข้าราชการตำรวจ สภ.พบพระ อยู่ปฏิบัติหน้าที่ โดยมีนายสมพงษ์ ฟุ้งทวีวงศ์ นายอำเภอพบพระ, พ.ต.ศราวุธ ภูจิตร รอง ผบ.บก.ควบคุม ฉก.ร.4 ร่วมให้การต้อนรับ และได้รับฟังการสรุปสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 ในพื้นที่อำเภอพบพระ พร้อมทั้งได้มอบสิ่งของอุปโภคบริโภคและยารักษาโรค ให้ข้าราชการตำรวจ สภ.พบพระ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ และได้กำชับการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจ สภ.พบพระ ดังนี้

  1. การปฏิบัติหน้าที่ป้องกันปราบปราม ยาเสพติด อบายมุข และการกระทำผิดกฎหมายทุกชนิด ห้ามมิให้ข้าราชการตำรวจเข้าไปยุ่งเกี่ยวโดยเด็ดขาด
  2. การรักษาวินัยของข้าราชการตำรวจอย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะการปฏิบัติต่อประชาชนขณะปฏิบัติหน้าที่
  3. ให้ใช้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 อย่างเข้มงวด ตามหลักการของกระทรวงสาธารณสุข, การควบคุมพื้นที่เสี่ยงของการแพร่ระบาดของโรค และติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างใกล้ชิด
  4. การประชาสัมพันธ์ ให้ข้าราชการตำรวจและครอบครัวมีความเข้าใจในเรื่องการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันโรคโควิด-19 อย่างถูกต้อง และเร่งดำเนินการให้ข้าราชการตำรวจ และครอบครัวได้รับวัคซีนโดยเร็ว
  5. การตรวจสอบติดตามความเคลื่อนไหวของกลุ่มมวลชนในพื้นที่ ที่อาจก่อความไม่สงบในพื้นที่อย่างใกล้ชิด
  6. กำชับในการตรวจป้องกันการลักลอบนำแรงงานต่างด้าว ขนย้ายเข้าออกพื้นที่ เน้นให้จับกุมขนย้าย
  7. การตรวจสอบ และรักษาอาวุธสิ่งของทางราชการอย่างเคร่งครัด
  8. การปฏิบัติตามแนวทางการยกระดับการบริการประชาชนของสถานีตำรวจ
  9. การฝึกฝนข้าราชการตำรวจในการเผชิญเหตุ และปฏิบัติตามหลักยุทธวิธีที่เหมาะสม
  10. การปฏิบัติตามแนวนโยบายของรัฐบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ ภ.6

ร่วมแสดงความคิดเห็น