ส.ส.แพร่เขต 1 ลุย อ.ร้องกวางเยี่ยม และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่มอบถุงปันสุข

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ที่จำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีการจัดสถานที่กักตัวเพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับประชาชนผู้มีความเสี่ยงสูงเข้ามากักตัวตามสถานที่กักตัวใกล้บ้าน มีการกระจายกำลังของแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ อสม. และผู้ที่เกี่ยวข้อง ทำงานหนักขึ้น

ซึ่ง ดร.เอกการ ซืรอทรงธรรม ส.ส.แพร่ เขต 1 ได้ตระหนักเห็นความสำคัญของเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจึงได้สนับสนุนและให้กำลังใจ อสม. ที่ลงพื้นที่ปฏิบัติงานในเขตรับผิดชอบทั้งหมด มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปีเป็นต้นมาอย่างต่อเนื่อง

โดยเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2564 เดินทางไปยังบ้านห้วยแก๊ต ต.ห้วยโรง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ เพื่อมอบ กรมธรรม์โควิด-19 ให้กับ อสม. ต.ห้วยโรง พร้อมทั้งมอบถุงปันสุข ให้เจ้าหน้าที่แจกจ่ายแก่ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ ขาดรายได้ หรือผู้มีรายได้น้อยในพื้นที่ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น ต่อด้วยเดินทางไปยังศูนย์กักตัวต.ห้วยโรง มอบ นม น้ำดื่ม เจลแอลกอฮอล์และหน้ากากอนามัยให้แก่เจ้าหน้าที่

จากนั้น ดร.เอกการ ซื่อทรงธรรม ส.ส.แพร่ เขต 1 เดินทางไปยังบ้านไทรพร้าว ม.1 , บ้านกิ่วนาค ม.9 และ รพ.สต. ต.ไผ่โทน อ.ร้องกวาง จ.แพร่ ตามลำดับ เพื่อมอบกรมธรรม์โควิด-19 ให้กับ อสม. รวมทั้งอาหารและน้ำดื่ม เจลแอลกอฮอล์ ป้ายไวนิลจุดคัดกรองแก่เจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติหน้าที่ เพื่อเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกท่าน ส.ส.แพร่ เขต 1 ดูแล ห่วงใย ใส่ใจประชาชน

ร่วมแสดงความคิดเห็น