(มีคลิป) นายอำเภอยัน เชียงแสนปลอดภัยโควิด เชิญเที่ยวได้

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 12 สิงหาคม 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โครงการโขงวิวพลาซา บ้านห้วยเกี๋ยง ต.เวียง อ.เชียงแสน จ.เชียงราย นายวชิระ รัศมีจันทร์ ผู้บริหารโขงวิวพลาซา และประธานชมรมการท่องเที่ยวอำเภอเชียงแสน นายนิกร เหล่าวานิช ผอ.สถานีวิทยุชุมชนเพื่อคนเชียงแสน นายพงศ์พิพัฑฒ์ นพคุณ ผู้บริหารเครือโรงแรมสบายเชียงแสน-เชียงราย นายศักย์ศรณ์ วรทัตพิสิฐ ผู้บริหารร้านก๋วยเตี๋ยวชมโขง และนายพรเลิศ พรหมปัญญา ผู้บริหารท่าเรือกัปตันเอ สามเหลี่ยมทองคำได้ร่วมกันมอบเครื่องดูดฝุ่น เจลแอลกอฮอล์ และแอลกอฮอลสเปรย์ ให้กับนายปกรณ์ สุริวรรณ นายอำเภอเชียงแสน เพื่อใช้ในศูนย์รับกลับ และพักคอยแห่งที่ 2 ณ ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานนานาชาติ อ.เชียงแสน มีว่าที่ร้อยตรีสมบูรณ์ สุภาอิน สาธารณสุขอำเภอเชียงแสน และนายบรรจบ ใจระวัง ผู้ช่วยสาธารณสุข อ.เชียงแสน ร่วมด้วย

นายปกรณ์ นายอำเภอเชียงแสน กล่าวว่า ขณะนี้อำเภอเชียงแสนมีผู้ป่วยที่เป็นคนเชียงแสน ได้เดินทางกลับมา เราได้รับไว้และดูแลเสมือนญาติมิตรเพื่อให้พี่น้องเชียงแสนได้มีความสบายใจ จนถึงวันนี้เชียงแสนเราว่างจากผู้ป่วยโควิดเป็นเวลาถึง 31 วัน ซึ่งขอรับรองและยืนยันว่าเชียงแสนเป็นเมืองที่ปลอดภัยจากโควิด และเป็นเมืองที่เหมาะสมแก่การท่องเที่ยว ตอนนี้ภาคธุรกิจเอกชนยินดีที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่าน เรามีแหล่งท่องเที่ยวทั้งทางประวัติศาสตร์ ทางวัฒนธรรม การท่องเที่ยวทางธรรมชาติ เรามีโรงแรมผู้ประกอบการหลายแห่งรอต้อนรับทุกท่าน ขอต้อนรับทุกท่านด้วยความยินดียิ่ง เชียงแสนเมืองปลอดภัยจากโควิด

นายวชิระ ประธานชมรมการท่องเที่ยวอำเภอเชียงแสน กล่าวว่าวันนี้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวในเชียงแสนหลายภาคส่วนทั้งโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร และร้านกาแฟ ได้ร่วมกันมอบเครื่องดูดฝุ่น และเจลแอลกอฮอล์เพื่อใช้ในศูนย์รับกลับและพักคอยแห่งที่ 2 ณ ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานนานาชาติ อ.เชียงแสน จึงขอเชิญนักท่องเที่ยวชาวเชียงรายและจังหวัดใกล้เคียงเข้ามาเที่ยวชมโบราณสถาน และธรรมชาติของเชียงแสน ซึ่งตอนนี้พื้นที่ในอำเภอเชียงแสนปลอดภัย 100 %

ร่วมแสดงความคิดเห็น