ผู้ว่า ฯ แม่ฮ่องสอน เดินหน้าขับเคลื่อนหมู่บ้านสีฟ้า ที่หมู่บ้านหางปอน อ.ขุนยวม ประกาศเจตนารมณ์ “ หมู่บ้านปลอดโควิด 19 “

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2564 นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมด้วยนายชนก มากพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน นายชนาธิป เสมแย้ม ปลัดจังหวัดแม่ฮ่องสอน ว่าที่ร้อยตรีณรงค์ชัย จินดาพันธ์ นายอำเภอขุนยวม ลงพื้นที่หมู่บ้านหางปอน ต.เมืองปอน อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน โดยนายบุญกฤษ นิลละออง ผู้ใหญ่บ้านหางปอน นำเจ้าหน้าที่ อสม. เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเมืองปอน และชาวบ้าน ร่วมกันขับเคลื่อนหมู่บ้านสีฟ้า ประกาศเจตนารมณ์ เป็น “ หมู่บ้านปลอดโควิด 19 “ ตามนโยบายของรัฐบาล

นายบุญกฤษ นิลละออง ผู้ใหญ่บ้านหางปอน ได้กล่าวว่า หมู่บ้านหางปอน ได้ปฏิบัติตามมาตรการสกัดโควิด ทั้งการสกัดคัดกรองผู้เดินทางกลับมาจากพื้นที่เสี่ยงก่อนเข้าหมู่บ้าน การร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการ D-M-H-T-T อย่างเข้มงวดและต่อเนื่อง

โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอนได้มอบธงสีฟ้า เป็นสัญลักษณ์ของการประกาศเจตนารมณ์ “ หมู่บ้านปลอดโควิด 19 “ พร้อมกล่าวชื่นชมชาวบ้าน และ ผู้นำชุมชน ที่มีแนวทางสู้โควิดด้วยชุมชนเข้มแข็ง พร้อมกันนี้ได้สร้างความเข้าใจให้ประชาชนทราบถึงสถานการณ์การแพร่ระบาด ให้กำลังใจและให้คำแนะนำกับประชาชนในการต่อสู้กับโควิด-19 เชิญชวนชาวบ้านให้ไปฉีดวัคซีนป้องกันให้ครบทุกคน

ร่วมแสดงความคิดเห็น