(มีคลิป) พ่อเลี้ยงคำ จันทร์บุญ ไม่เคยหยุดปันน้ำใจ ครอบครัวจันทร์บุญ มอบข้าวสาร อาหาร น้ำดื่ม และเนื้อสัตว์ช่วยผู้ถูกกักตัวโรคโควิด-19 ต.แม่ปะใต้

เมื่อวันที่ 13 ส.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานที่อาคารโครงการ SML , โครงการศูนย์ อสม.ประจำตำบลแม่ปะใต้ หมู่ 3 นายภาณุวัฒน์ ยะเขียว ผู้ใหญ่บ้านแม่ปะใต้ หมู่ 3 พร้อมนายประชันต์ ปันนันท์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน พร้อมนายสุทธินันท์ เอี่ยมฤทธิ์ ประธาน อสม.แม่ปะใต้ ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก ให้การต้อนรับ นางพัชชุภรณ์ จันทร์บุญ พร้องนางสาวเยาวลักษณ์ บุญจันทร์ ในนามครอบครัวจันทร์บุญ โดยมีพ่อเลี้ยงคำ จันทร์บุญ นักบุญสองแผ่นดิน ที่ทำบุญช่วยเหลือประชาชนทั้งชาวไทย และชาวเมียนมามาอย่างต่อเนื่อง

วันนี้ทางชาวบ้านในหมู่ 3 บ้านแม่ปะใต้ ต.แม่ปะ มีผู้ถูกกักตัวจากที่ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 รวมจำนวน 29 คนในหมู่บ้าน ภายในการดูแลของนายภาณุวัฒน์ ยะเขียว ผู้ใหญ่บ้านแม่ปะใต้ หมู่ 3 พ่อเลี้ยงคำ จันทร์บุญ ทราบถึงปัญหาจึงขอส่งเสริมสนับสนุนข้าวสาร อาหาร น้ำดื่ม เพื่อให้ อสม.บ้านแม่ปะใต้ ได้นำไปส่งมอบให้ครอบครัวผู้ถูกกักตัวที่บ้านจำนวน 29 รายดังกล่าว เพื่อจะได้มีข้าวและอาหารน้ำดื่มใช้ประทังชีวิตในช่วง 14 วันที่กักตัวที่บ้าน ทางครอบครัวจันทร์บุญจึงนำอาหารส่งมอบให้ดังกล่าว ทาง ผู้ใหญ่บ้านและ ประธาน อสม.แม่ปะใต้ จึงขอขอบคุณครอบครัวจันทร์บุญ มา ณ โอกาสนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น