“ร่วมใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน” มอบข้าวสาร อาหารแห้ง ชุด PPE แมส แอลกอฮอล์ ผ้าห่ม ให้ศูนย์ CI อ.พบพระ

เมื่อวันที่ 13 ส.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานหลังจากพบผู้ป่วยติดเชื้อโควิค 19 ในพื้นที่ อ.พบพระ จ.ตาก ในปัจจุบันมีผู้ป่วยเพิ่มขึ้นนอกจากจะรักษาตัวอยู่ที่ รพ.พบพระแล้ว ยังมีสถานที่รักษาต่อในชุมชน หรือศูนย์พักคอย CI ในพื้นที่ 5 ตำบล ใน อ.พบพระ โดยร่วมมือจากทุกภาคส่วนในการสร้างศูนย์ CI และสนับสนุนสิ่งของในการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 มี รพ.พบพระ สนง.สาธารณสุขอำเภอพบพระ อบต. 5 แห่ง ทต.พบพระ ที่ว่าการอำเภอพบพระ กิ่งกาชาดอำเภอพบพระ ชมรมแม่บ้านมหาดไทย ทหาร ตำรวจ ตชด.หัวหน้าส่วนราชการ ฝ่ายปกครอง ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ บุคลากรทางการแพทย์ อสม. กู้ชีพ กู้ภัย ชรบ.อปพร. ภาครัฐ ภาคเอกชนและพี่น้องประชาชน พื้นที่ ยังมี พระสงฆ์ในพื้นที่ ตลอดจนสำนักงานพระพุทธศาสนา จ.ตาก ช่วยกันดูแลสนับสนุนสิ่งของให้กับศูนย์พักคอย CI

วันนี้ สนง.พระพุทธศาสนาจังหวัดตาก หน่วยเผยแพร่ศีลธรรมทางพระพุทธศาสนาวัดช่องแคบ “ร่วมใจ ปันน้ำใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน” มอบสิ่งของข้าวสารอาหารแห้ง พร้อมทั้งมอบชุด PPE ให้ศูนย์ CI หรือ ต.ช่องแคบ โดยมี พระครูอภิวัฒนาภิบาล เจ้าคณะอำเภอพบพระ, พระครูสมุห์การะณย์ คุณสํวโร เจ้าคณะตำบลช่องแคบ, พระปลัดมกรธวัช โสตฺถิธโร เจ้าอาวาสวัดดอนเจดีย์, นายสุพัฒน์ เมืองมัจฉา ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดตาก ร่วมมอบสิ่งของดังกล่าว ให้กับศูนย์พักคอย CI ศูนย์ OTOP ต.ช่องแคบ ณ ที่ว่าการอำเภอพบพระ เทศบาลตำบลพบพระ, ศูนย์CI ต.พบพระ ณ อบต.พบพระ, ศูนย์CI ต.รวมไทยพัฒนา ณ.วัดห้วยน้ำเย็น, ศูนย์CI ต.วาเล่ย์ ณ.ที่พักสงฆ์เขาแหลม โดยสิ่งของต่างๆได้รับการสนับสนุนจากผู้มีจิตศรัทธาญาติโยมที่บริจาคเป็นเงินและสิ่งของให้วัดช่องแคบ เพื่อส่งต่อให้ผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 นับว่าเป็นการร่วมไม้ร่วมมือของทุกๆหน่วยงาน ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน และพระสงฆ์ ที่มาช่วยกันดูแลและเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ผู้ปฏิบัติหน้าที่ ในพื้นที่ อ.พบพระด้วย.

สำหรับญาติโยม และผู้มีจิตศรัทธา จะร่วม สนับสนุน สิ่งของ เพื่อบริจาค ให้กับ ผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ในพื้นที่ อ.พบพระ ติดต่อได้ที่วัดบ้านช่องแคบ หรือหมายเลขบัญชี ธนาคารกสิกรไทย เลขบัญชี 2122334484 สาขาแม่สอด พระครูสมุห์การะณย์ คุณสํวโร เจ้าคณะตำบลช่องแคบ เพื่อส่งต่อให้กับศูนย์ CI สถานที่รักษาต่อในชุมชน ในพื้นที่ อ.พบพระต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น