ศึกคลิกสนั่นโลก!! POPCAT มีเกมธรรมดาที่ฮิตติดเทรน เกมง่ายๆ เพียงปลายนิ้วคลิก จนนิ้วแทบล็อกทั้งโซเชียล

POPCAT เกมมีคลิกรูปแมวอ้าปากที่กดจนแทบนิ้วล็อกทั้งโซเชียล … ตัวเกมนั้นง่ายแสนงาย เพียงคุณเข้าหน้าเว็บและใช้เมาส์คลิกส่วนใดของหน้าเว็บไซต์ก็ได้ ตัวเลขหน้าเว็บจะแสดงสถิติจำนวนการคลิกของคุณ คลิกหนึ่งครั้งเจ้าแมวสีขาวจะอ้าปากพร้อมออกเสียงว่าป๊อป ก็จะได้ 1 แต้มมาให้ชาติของตัวเอง ยิ่งคลิกมากเท่าไหร่ ก็จะได้แต้มมากขึ้นเท่านั้น และเมื่อมันเป็นการแข่งขันที่ง่ายแสนง่าย เหมาะกับชาติที่ชื่นชอบความสนุกสนาน งานนี้ไม่มีความสนุกอื่นใด นอกจากศักดิ์ศรีมันค้ำคอ

15 ส.ค. 2564 เป็นเรื่องไวรัล โซเชียลของไทย ก็ไม่ยอมแพ้ใคร  ล่าสุดในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ในโลกทวิตเตอร์มีแฮชแท็ก #Popcat ติดในเทรนด์ Twitter  โดยในแฮชแท็กดังกล่าวจะเห็นชาวไทย พูดคุยกันอย่างแพร่หลาย
เกมนี้ยังมีการนับยอดรวมในแต่ละประเทศอีกด้วย

โดยไทยเอง เพิ่งร่วมเข้าสู้เกม อย่างจริงจังในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา และแน่นอนเรื่องแบบนี้ ชาวเน็ตไทยไม่เคยยอมแพ้  รวมพลังกันคลิ๊ก หรือ กด รวมกัน 3.3 พันล้านครั้ง  ติดเป็นอันดับ 3 ของโลกในเวลานี้ (15 ส.ค. 64 เวลา 11.00 น.) และในขณะนี้ ประเทศที่เป็นอันดับ 1 คือประเทศไต้หวันครับ ส่วนประเทศที่ได้อันดับ 2 กับ 3 ก็คือ มาเลเซีย และ ฟินแลนด์

สำหรับเจ้า POPCAT ถูกสร้างโดย Joshua O’Sullivan, Edward Halis และ Freddy Heppell ศิษย์เก่า University of Sheffield ทำมาขำๆ ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2020 เป็น Side Project ด้วยซ้ำไม่ได้คิดว่าจะบูม แต่ตอนนี้มีคนเข้าร่วม 208 ประเทศ ซึ่งเยอะกว่าโตเกียวโอลิมปิก 2020

แต่ที่น่าตกใจไปกว่านั้นก็คือ เกมนี้เป็นเกมที่ถูกสร้างมาเป็นระยะเวลากว่า 4 เดือนแล้ว โดยผู้สร้างได้ปล่อยเกมนี้ออกมาเมื่อวันที่ 12 เมษายน 2564 แต่ในประเทศไทยเพิ่งรู้จักกับเกมนี้เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม แต่มียอดคลิกพุ่งสูงอย่างรวดเร็ว และดันให้ประเทศไทยมียอดติดอันดับ เพียงชั่วข้ามคืน

ดันประเทศให้ไต่สู้อันดับ 1 popcat.click

ร่วมแสดงความคิดเห็น