บอสตาลออกมายืนยัน ไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด พร้อมสู้คดีอย่างเต็มที่

เสี่ยตาล พงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก ประธานสโมสรลำพูน วอริเออร์ โพสต์ข้อความบนเพจเฟซบุ๊กสโมสรเป็นครั้งแรก หลังถูกเข้ายึดทรัพย์ ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด บอสตาล แถลงเอง ยันเชื่อมั่นความบริสุทธิ์ พร้อมให้ทีมงานเดินหน้าสโมสรต่อไป

จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) และตำรวจภาค 5 บุกตรวจยึดทรัพย์ โดยนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจค้นและยึดทรัพย์ กลุ่มเป้าหมายยาเสพติดในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งมีชื่อเกี่ยวข้องกับ “บอสตาล” นายพงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก นักธุรกิจหนุ่ม ประธานสโมสรฟุตบอล ลำพูน วอริเออร์ ทีมน้องใหม่ที่พึ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 ในฤดูกาล 2021-2022

ล่าสุด นายพงษ์ศิริ ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเพจสโมสร Lamphun Warriors ว่า ตามที่เป็นข่าว โดยส่วนตัวแล้วผมไม่อยากชี้แจง เนื่องจากได้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว แต่เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าว มีผลกระทบต่อสโมสร จึงขอชี้แจงว่า ผมไม่ได้ถูกออกหมายจับเพราะเป็นผู้ค้า หรือบงการ หรือร่วมขบวนการยาเสพติดใดๆ อย่างที่เป็นข่าว

“ผมทราบจากวันไปมอบตัวที่ DSI เมื่อวันที่ 15 กรกฏาคม 2564 ว่าคดีนี้เริ่มจากคนที่ผมรู้จักคนหนึ่ง ถูกจับกุมในงานปาร์ตี้ยาอี 6 เม็ด ที่ จ.เชียงราย รวม 22 คน ทุกคนถูกตั้งข้อหาจำหน่ายยาอีดังกล่าวฯ และหนึ่งในนั้นมีคนที่ผมรู้จัก โดยบุคคลนั้นมีเงินหมุนเวียนในภาพรวมมาก จึงเป็นที่สนใจ และผมเคยมี ธุรกรรมทางการเงินกับคนดังกล่าว ผมจึงถูกออกหมายจับในข้อหาสมคบกับเขา”

“ผมเชื่อมั่นในความบริสุทธิของตนเอง และกระบวนการยุติธรรม เมื่อรู้ว่าถูกออกหมายจับ ผมได้เข้ามอบตัวกับ DSI ในทันที ตั้งแต่เดือนกรกฏาคม 2564 และได้รับการประกันตัวมา ไม่เคยหลบหนีไปไหน ไม่ได้ถ่ายเทโอนย้ายทรัพย์สินแต่อย่างใด มั่นใจว่าชี้แจงได้ รายละเอียดผมได้ชี้แจงกับพนักงานสอบสวนแล้ว”

“ผมขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้สโมสร สโมสรมีผู้สนับสนุนและหุ้นส่วนหลายคนช่วยกัน เพื่อทำในสิ่งที่เรารัก สโมสรยังเดินต่อไป ผมต้องพิสูจน์ตัวเองในกระบวนการยุติธรรม ขอบคุณครับ ก้าวไปด้วยกัน ก้าวไปได้ไกล #Lamphunwarriors”

ร่วมแสดงความคิดเห็น