ทต.ร้องกวางให้กองสาธารณสุขออกพ่นฉีดยาฆ่าเชื้อในพื้นที่เสี่ยง และขอบคุณชาวร้องกวางมอบสิ่งของ

นายพิพัฒน์ ซื่อทรงธรรม นายกเทศมนตรีตำบลร้องกวาง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ มอบหมายให้กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลตำบลร้องกวาง ได้ออกดำเนินการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ป้องกันไวรัสโควิด-19 บริเวณจุดพื้นที่เสี่ยงสูง

นายพิพัฒน์ ซื่อทรงธรรม นายกเทศมนตรีตำบลร้องกวาง กล่าวว่า ในนามเทศบาลตำบลร้องกวาง ขอขอบคุณ คณะครู รร.อนุบาลเทศบาลตำบลร้องกวาง ที่มอบหมอน ผ้าห่ม ของใช้ กาแฟ และโอวัลติน คุณปณิธาน ณ ลำปาง ที่เป็นสะพานบุญ และเป็นตัวแทนจากคณะ มอบสิ่งของต่างๆ ที่จำเป็นต้องใช้ในศูนย์พักคอย CI และศูนย์กักตัว LQ เทศบาลตำบลร้องกวาง ทั้งได้มาจากการอนุเคราะห์ เป็นสิ่งของและที่นำเงินบริจาคไปซื้อ กราบขอบพระคุณ ในน้ำใจในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง

คุณ Priyaphat Krupat ชุด PPE 5 ชุด คุณวินัส เศษทรัพท์ ชุด PPE 15 ชุดคุณอมรรัตน์ ปะละใจ เครื่องวัดออกซิเจน 7 เครื่อง คุณสุจินนา โสภารัตน์ เครื่องวัดออกซิเจน 4 เครื่อง คุณนภี ทำจะ น้ำดื่ม 10 แพ็ค คุณเอกพงศ์ จักรพัด น้ำดื่ม 10 แพ็ค ร้านสักคิ้ว อ.ปอ เสื้อกันฝน 20 ชุด คุณรัชนียท์ ชาวยอง คุณถาวร เบ็ญพาด คุณเรวัตร – สมเพียร ณ ลำปาง คุณณภณ คุณศิรินันท์ บินอะ คุณอุษา เวียงทอง คุณอัจฉริยะ เพ็ชรสู้ คุณนงนุช นะอิ ที่ร่วมเป็นปัจจัย นำไปซื้อสิ่งของจำเป็น ให้แก่ผู้กักตัว และเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลศูนย์

นายกเทศมนตรีตำบลร้องกวาง ได้มอบหมายให้ นายไพรัตน์ รัตนชมภู เป็นตัวแทนนายกเทศมนตรีตำบลเทศบาลตำบลร้องกวาง มอบใบประกาศ รับรองผู้ผ่านการกักตัว 14 วัน ณ สถานกักกันผู้เดินทางมาจากจังหวัดกลุ่มเสี่ยงสูงสุดและเข้มงวดเทศบาลตำบลร้องกวาง และมอบอาหาร ของใช้แก่ผู้ผ่านการกักตัว และขอขอบคุณ อู่ช่างอั๋น คุณณรงค์ นส.ปฏิพัทธ์ คุณภานุวัฒน์ ตะวิจัง คุณทนงศักดิ์ กาศสมบูรณ์และคุณมัทนพร กาศสมบูรณ์ ม.6 ต.ร้องเข็ม ที่มอบน้ำดื่มจำนวน 60 แพ็ค

ร่วมแสดงความคิดเห็น