เชียงใหม่ ออกประกาศงดการเดินทางเข้า-ออก พื้นที่บ้านแพะ หมู่ที่ 5 และบ้านดง หมู่ที่ 7 ตำบลบ้านเป้า อำเภอแม่แตง

นายกนก ศรีวิชัยนันท์ ปลัดจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยในการแถลงข่าวของศูนย์บัญชาการสถานการณ์การระบาดโรคโควิด-19 จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 15 ส.ค. 64 ว่า หลังจากที่สำนักงานธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ตรวจพบกลุ่มคลัสเตอร์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 7 ราย ในพื้นที่โกดังลำไยเจ๊ติ๊ก บ้านแพะ หมู่ที่ 5 และบ้านดง หมู่ที่ 7 ตำบลบ้านเป้า อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และกำลังยืน

ดังนั้นที่ประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ จึงได้มีมติออกประกาศฉบับที่ 24 เรื่อง กำหนดพื้นที่ควบคุมการเข้า-ออก เพื่อเป็นการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่ดังกล่าวให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยได้กำหนดให้หมู่บ้านบ้านแพะ หมู่ที่ 5 , บ้านดง หมู่ที่ 7 ตำบลบ้านเป้า อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นพื้นที่ควบคุมการเดินทางเข้า-ออก พร้อมขอความร่วมมือให้ประชาชนในพื้นที่ดังกล่าว และประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่ งดการเดินทางเข้า-ออกพื้นที่ และงดทำกิจกรรมรวมกลุ่มโดยไม่มีเหตุจำเป็น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดและลดการเสี่ยงต่อการสัมผัสโรค โดยให้นายอำเภอแม่แตง ในฐานะหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอแม่แตง และเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่ออำเภอแม่แตง กำกับและควบคุมการดำเนินการจัดระเบียบ ระบบ และควบคุมติดตามผู้ที่เดินทางเข้า – ออก หมู่บ้าน และดำเนินการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคในพื้นที่ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2564 ไปจนถึงวันที่ 18 สิงหาคม 2564

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพอาจเป็นรูปภาพของ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ ต้นไม้ และกลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ ต้นไม้, เมฆ และถนนอาจเป็นรูปภาพของ กลางแจ้ง และต้นไม้

ร่วมแสดงความคิดเห็น