ประชาธิปไตยเบ่งบานที่บ้านเหล่า หมู่ 7 ต.บ้านเหล่า อ.สูงเม่น หย่อนบัตรได้ ผญบ.คนใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าประชาธิปไตยเบ่งบานที่บ้านเหล่า หมู่ 7 ต.บ้านเหล่า อ.สูงเม่น จ.แพร่ ตามที่ นายธนาเทพ กาศเกษม ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 ต.บ้านเหล่า อ.สูงเม่น ได้ครบวาระการดำรงตำแหน่ง ผู้ใหญ่บ้านเนื่องจากเกษียณอายุราชการ อายุครบ 60 ปี เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2564 และดำรงตำแหน่งมาเป็นระยะเวลา 17 ปี

โดย นายศิวัช ฟูบินทร์ นอภ.สูงเม่น ได้ประกาศรับสมัครผู้ใหญ่บ้าน บ้านเหล่า หมู่ 7 ระหว่างวันที่ 2 สิงหาคม ถึงวันที่ 4 สิงหาคม 2564 มีผู้สมัคร 2 คน คือ เบอร์ 1 นายจีราวุฒิ กาศลังศรี เบอร์ 2 นายบุญช่วย วงศ์มาก ทาง อ.สูงเม่น ได้เปิดโอกาสให้ผู้สมัครทั้ง 2 คน ได้มีโอกาสแนะนำตัว เสนอนโยบายการทำงาน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และผู้สมัครได้ปฏิบัติตามมาตรการ และได้จัดให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา

ผลการเลือกตั้ง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 ต.บ้านเหล่า อ.สูงเม่น จ.แพร่ ที่หน่วยเลือกตั้งในศาลาเอนกประสงค์โรงเรียนบ้านเหล่า (พิชัยศิริราษฏร์รังสรรค์ ) หมู่ 7 ต.บ้านเหล่า  ปรากฎว่า นายบุญช่วย วงค์มาก อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158 หมู่ 7 ต.บ้านเหล่า อ.สูงเม่น ได้รับเลือกตั้งไปด้วยคะแนน 279 คะแนน ได้เป็น ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ต.บ้านเหล่า คนใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น