ไอ่หนุ่มหื่นกามแก้ผ้าล้อนจ้อน “สไลด์หนอน” หน้าห้องพัก ฝ่ายสาวส่องตาแมวดูถึงกับตลึง

เมื่อเวลา 00.45 น. กลางดึกคืนวันที่ 18 ส.ค. 2564 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.นิคมอุตสาหกรรม อ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชายหนุ่มกระทำอนาจารในหอพักแห่งหนึ่ง บริเวณหลังตลาดสันป่าฝ้าย หมู่ 8 ต.มะเขือแจ้ อ.เมืองลำพูน หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ จำนวน 2 นาย รุดไปตรวจสอบหอพักดังกล่าว พบว่าผู้ก่อเหตุยังอยู่บนชั้น 2 ของหอพัก และมีคนในหอพักได้ควบคุมตัวไว้ เป็นชายหนุ่มอายุประมาณ 20 กว่าปี สภาพเปลือยกายล้อนจ้อน และใกล้กันนั้นมีกางเกงในตกอยู่ 1 ผืน ทางเจ้าหน้าที่จึงให้สวมใส่กางเกงก่อนเพื่อไม่ให้อุจาดตา

ทั้งนี้เบื้องต้นทราบว่า ขณะที่หญิงสาวซึ่งทำงานอยู่ในโรงงานนิคมอุตสาหกรรมอยู่ในห้องพักกับแฟนหนุ่ม มีเสียงกุกกักอยู่หน้าห้อง และมีเสียงพยายามหมุนลูกบิดประตู แต่เปิดไม่ได้ล็อคด้านในไว้ จึงส่องดู “ตาแมว” ที่ประตูเห็นว่ามีชายหนุ่มดังกล่าว ได้ยืนสไลด์หนอนช่วยเหลือตัวเอง ดังนั้นจึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจพร้อมกับเรียกคนในหอพัก ล้อมตัวไว้ไม่ให้หลบหนี ส่วนชายหนุ่มทราบว่าเป็นคนมาเช่าในหอพักเดียวกัน แต่อยู่คนละตึกกัน

ซึ่งการก่อเหตุของชายหนุ่มคนนี้ นับว่าหญิงสาวยังโชคดีที่อยู่ในห้องกับแฟนหนุ่มไม่ได้ไปทำงาน จึงเป็นอุทาหรณ์สำหรับหญิงสาวทั่วไป เมื่ออยู่ในห้องพักควรล็อคประตูไว้ เพื่อป้องกันอันตรายจากเหตุการณ์ร้ายที่อาจเกิดขึ้นได้ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.นิคมอุตสาหกรรม ดำเนินคดีกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น