(มีคลิป) ผวจ.ลำปาง ลงพื้นที่ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 อำเภอเมืองลำปาง ติดตามแก้ไขปัญหาการจราจรในพื้นที่

วันที่ 18 สิงหาคม 2564 เวลา 16.00 น. นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมด้วย นายแพทย์ประเสริฐ กิจสุวรรณรัตน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดลำปาง นายวาทิต ปัญญาคม นายอำเภอเมืองลำปาง และผู้อำนวยการโรงพยาบาลลำปาง ลงพื้นที่ติดตามการจัดการจราจรในพื้นที่ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 อำเภอเมืองลำปาง ภายหลังจากได้รับแจ้งจากประชาชนเรื่องปัญหาการจอดรถบริเวณริมถนน ณ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีนครลำปาง

ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง กล่าวว่า เบื้องต้นได้ประสานทางตำรวจภูธรจังหวัด และอำเภอเมืองลำปาง ให้อนุโลมการจอดรถบริเวณริมถนน หรือบริเวณพื้นที่ขาวแดง และกำลังประสานกับชุมชนท้องถิ่นอยู่ในการยืมรถท่องเที่ยวมารับส่งประชาชนตามจุดต่างๆ หากได้ผลตอบรับดีจะใช้ไปตลอด เพื่อแก้ไขปัญหาที่จอดรถไม่เพียงพอ และต้องขออภัยพี่น้องประชาชนในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ อาจเกิดความขัดข้องบ้าง แต่ก็พยายามแก้ไข

ในการเดินทางมาฉีดวัคซีน ไม่จำเป็นต้องรีบมาเช้าก็ได้ เพราะคนส่วนใหญ่จะเดินทางมากันเยอะในช่วงเช้าๆ จึงทำให้เกิดความแออัดได้ สำหรับวัคซีนนั้นมีพร้อมสำหรับประชาชนที่ลงทะเบียนตามวันอยู่แล้ว ให้ทยอยมาช่วงสายๆ ก็ได้ สำหรับประชาชนที่ได้รับผลกระทบในเรื่องต่างๆ ทางจังหวัดได้รับทราบถึงปัญหา และจะเร่งดำเนินการแก้ไขโดยเร็วที่สุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น