อบรมกิจกรรมการสานเสวนาส่งเสริมการมีส่วนร่วม และปรึกษาหารือ (กลุ่มอาชีพเกษตรกรรม) ประจำปีงบประมาณ 2564

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเชียงราย จัดการฝึกอบรมโครงการสานเสวนาส่งเสริมการมีส่วนร่วม และปรึกษาหารือ กิจกรรมการสานเสวนาส่งเสริมการมีส่วนร่วม และปรึกษาหารือ (กลุ่มอาชีพเกษตรกรรม) ประจำปีงบประมาณ 2564 ณ หอประชุมบ้านสันทรายปู่ยี่ หมู่ที่ 4 ตำบลโป่งผา อำเภอแม่สาย จ.เชียงราย

เมื่อ 17-18 สิงหาคม 2564 เวลา 09.00 น. กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเชียงราย โดย พันเอกกิตติพล ไพรหิรัญ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเชียงราย (ฝ่ายทหาร) มอบหมายให้ พันเอกสุทัศน์ ถ้ำสุธะ หัวหน้ากลุ่มงานกิจการมวลชนฯ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการสานเสวนาส่งเสริมการมีส่วนร่วม และปรึกษาหารือ กิจกรรมการสานเสวนาส่งเสริมการมีส่วนร่วม และปรึกษาหารือ (กลุ่มอาชีพเกษตรกรรม) ประจำปีงบประมาณ 2564 ณ หอประชุมบ้านสันทรายปู่ยี่ หมู่ที่ 4 ตำบลโป่งผา อำเภอแม่สาย จ.เชียงราย

มีผู้เข้ารับการอบรม จำนวน 30 คน แบ่งออกเป็นวันละ 15 คน จำนวน 2 วัน รวม 30 คน ภายใต้ตามข้อกำหนดของคำสั่งคณะกรรมโรคตติดต่อจังหวัดเชียงราย ที่ 66/2564 เรื่องกำหนดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ตามข้อ 2 ให้จัดกิจกรรมได้ไม่เกิน 20 คน โดยมี เจ้าหน้าที่สถานีพัฒนาที่ดิน และผู้นำชุมชน ทั้งนี้กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเชียงรายได้ดำเนินการอบรม พร้อมทั้งมอบ อาหารกล่อง และอาหารว่าง ให้แก่ผู้เข้ารับการอบรม ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ร่วมแสดงความคิดเห็น