ผวจ.แม่ฮ่องสอน ลงพื้นที่ ตรวจ Local Quarantine ต.หมอกจำแป่ มั่นใจในระบบและมาตรฐานของศูนย์พักคอย พร้อมรองรับผู้ประสงค์กลับคืนสู่ภูมิลำเนา

วันที่ 19 สิงหาคม 2564 เวลา 15.00 น. นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ลงพื้นที่ตรวจ สถานที่กักกันตัวเพื่อสังเกตอาการ (Local Quarantine) ผู้ที่เดินทางกลับมาจากพื้นที่เสี่ยงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ประจำตำบลหมอกจำแป่ ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณ “ศูนย์บริการและพัฒนาที่สูงปางตองตามพระราชดำริ” และดำเนินการโดยองค์การบริหารส่วนตำบลหมอกจำแป่

นายกันตพงศ์ จองนัน รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลหมอกจำแป่ ได้เปิดเผยว่า ศูนย์พักคอยตำบลหมอกจำแป่ ได้มีการจัดเตรียมไว้รองรับเบื้องต้น จำนวน 20 คน ดำเนินการจัดแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข เป็นอาคาร 2 หลัง แยกชาย หญิง ส่วนยอดผู้เข้ากักกันตัวเพื่อสังเกตอาการในวันนี้ ( 19 สิงหาคม 2564 ) ออก จำนวน 3 คน คงเหลือ 9 คน

สำหรับประชาชนที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ตำบลหมอกจำแป่ หากเดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 29 จังหวัด ให้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลศรีสังวาลย์ จากนั้นให้รายงานตัวเพื่อเข้าสถานที่กักกันตัวเพื่อสังเกตอาการ (Local Quarantine) ประจำตำบลหมอกจำแป่ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร.086-1908455 ( นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหมอกจำแป่) หรือโทร . 08609190211 (รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลหมอกจำแป่)

ร่วมแสดงความคิดเห็น