(มีคลิป) เพลิงระทึกยามดึก! ลุกไหม้บ้านอาจารย์ วอดทั้งหลัง

เมื่อวันทึ่ 19 สิงหาคม 2564 เวลา 20.45 น. พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ วังแสง พงส.สภ.ภูเพียง จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่ามีเหตุเพลิงไหม้​ บ้านเลขที่ 284 บ้านปัวชัย หมู่ 9 ตำบลฝายแก้ว อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.บุญส่ง  นิกรเถื่อน ผกก.สภ.ภูเพียง รุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น​ โดยมีรถบรรทุกน้ำดับเพลิงของ เทศบาลเมืองน่าน ,อบจ.น่าน  เจ้าหน้าที่ดับเพลิง กำลังช่วยกันดับเพลิงระดมฉีดน้ำควบคุมเพลิง ที่กำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง สามารถควบคุมเพลิงได้ในเวลาต่อมาทำให้เพลิงลุกไหม้บ้านได้รับความเสียหายทั้งหลัง

การตรวจสอบและสอบถามทราบว่าบ้านหลังที่เกิดเหตุเป็นบ้านของนายศรีสุข วิชารักษ์ ซึ่งเป็นอาจารย์สอนอยู่ โรงเรียนสดรีศรีน่าน ซึ่งขณะที่เกิดเหตุไม่มีใครอยู่ภายในบ้าน จนกระทั่ง มีญาติได้โทรศัพท์แจ้งให้ทราบเมื่อมาถึงพบว่าเพลิงไหม้บ้านเมียกายทั้งหลังแล้วไม่สามารถค้นทรัพย์สินเครื่องใช้ภายในบ้านออกมาได้เหลือแต่เสื้อผ้าติดเนื้อติดตัวเท่านั้น

ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้นั้น ทาง พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ วังแสง พงส.สภ.ภูเพียง จ.น่าน
สันนิษฐานในเบื้องต้นว่า ไฟฟ้าอาจจะลัดวงจร พร้อมรายงานส่วนที่เกี่ยวข้องเพื่อประสานการช่วยเระหว่างหลือตามลำดับ ส่วนความเสียหายอยู่การประเมินและตรวจสอบ  จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น