กำนัน ต.สูงเม่นเข้าตรวจสอบเหตุไฟไหม้ กาชาดสูงเม่นรุดให้การช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 07.00 น. นายเพ็ญ ก่อกอง กำนัน ต .สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่ นาย พวม พานพบ ผู้ใหญ่บ้าน ม.9 ได้เข้าตรวจ เหตุไฟไหม้ โรงงาน เฟอร์นิเจอร์

เมื่อ วันที่ 20 /8/64 เวลา 01.00 น. ได้เกิดเหตุไฟไหม้ โรงงานเฟอร์นิเจอร์ ของนาย อินทร์ อนันทสุข (โรงงานติดกับต้วบ้าน ) อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 202 ม.9 ต.สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่ อาคารโรงงานได้รับความเสียหาย มีอุปกรณ์ ทำเฟอร์นิเจอร์ เสียหาย บสงส่วนเจ้าของบ้าน ได้รับบาดเจ็บที่ แขน ที่ถูกไฟไหม้ตอน ดับไฟ แล้วแจ้งให้พื้นที่ ได้รายงาน ไปยัง อบต. สูงเม่น มาประเมิน ค่าเสียหาย เพื่อขอรับความช่วยเหลือ ต่อไป ส่วนสาเหตุ น่าจะเกิดจาก อุปกรณ์ไฟฟ้า ลัดวงจร ในโรงงาน

ในบ่ายวันที่ 20 สิงหาคม 2564 เวลา 13.00 น. นายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอสูงเม่น พร้อมด้วยนางชลธิชา ฟูบินทร์ นายกกิ่งกาชาดอำเภอสูงเม่น, นางสาวนงลักษณ์ มะทะ ปลัดอำเภอสูงเม่น ประจำตำบลสูงเม่น มอบถุงยังชีพ พร้อมเงินสดเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่ราษฎรที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอัคคีภัยโรงงานเฟอร์นิเจอร์ไม้ ในวันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2564 รายนายอินทร์ อนันทสุข บ้านเลขที่ 202 หมู่ที่ 9 ตำบลสูงเม่น อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ เจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ร่วมแสดงความคิดเห็น