เยี่ยม! จิตอาสา พร้อมหน้าด้วยใจ มุ่งใฝ่ช่วยเหลือ จุนเจือปวงชน คนที่ฉีดวัคซีน

ตามที่ปัจจุบัน อำเภอเมืองลำปาง ได้ให้บริการการฉีดวัคซีนต้านโควิด-19 แก่ประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ ณ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปางนั้น มณฑลทหารบกที่ 32/ศูนย์อำนวยการ จิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 32 ได้ประสานการปฏิบัติ และจัดเจ้าหน้าที่พร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2564 เวลา 08.30 น. ได้จัดวิทยากรจิตอาสา 904 และกำลังพลจิตอาสาของหน่วย ร่วมกับประชาชนจิตอาสา จังหวัดลำปาง ให้การช่วยเหลือประชาชน อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่รับบริการการฉีดวัคซีน

พร้อมกันนี้ได้ประชาสัมพันธ์พระราชกรณียกิจของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ หัว ที่พระองค์ทรงติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและต่อเนื่อง มาตั้งแต่เริ่มต้นการระบาดของโรค ทรงรับเป็นพระราชภารกิจสำคัญในการดูแลสุขภาพและชีวิตความเป็นอยู่ของพสกนิกรทุกหมู่เหล่า ได้พระราชทานความช่วยเหลือในด้านต่างๆ เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์พสกนิกร ในยามที่ประเทศไทยประสบกับมหาวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ในโอกาสนี้ เมื่อเวลา 09.45 น.พล.ต.อโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32/ผู้อำนวยการ ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 32 ได้เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจการปฏิบัติงานของกำลังพลจิตอาสา ทั้งได้เน้นย้ำให้กำลังพลทุ่มเท ตั้งใจ และช่วยเหลือประชาชนให้เต็มขีดความสามารถในกิจที่พึ่งทำได้ ที่สำคัญคือมาตรการป้องกันตนเองให้ปลอด ภัยระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ด้วยความตระหนักเสมอว่า ทหารพร้อมเคียงข้างประชาชน และช่วยเหลือประชาชนในทุกโอกาส

ร่วมแสดงความคิดเห็น