ลงพื้นที่ ตรวจ Local Quarantine ประจำ ต.แม่นาเติง อ.ปาย ให้กำลังใจ จนท.ประจำศูนย์พักคอย

วันที่ 20 สิงหาคม 2564 เวลา 15.30 น. นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมด้วย นายชนก มากพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ลงพื้นที่ตรวจ สถานที่กักกันตัวเพื่อสังเกตอาการ (Local Quarantine) ผู้ที่เดินทางกลับมาจากพื้นที่เสี่ยงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ศูนย์พักคอย ประจำตำบลแม่นาเติง ที่บ้านปายลิขิต หมู่ที่ 2 ตำบลแม่นาเติง อำเภอปาย  เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ประจำศูนย์พักคอย รับทราบปัญหาและอุปสรรค โดยมี นายผดุง ยานะรินทร์ กำนันตำบลแม่นาเติง นายสังวร ทาอุด นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่นาเติง(อบต.) น.ส.กิ่งกานต์ สิทธิ์ศิริพันธ์ รองปลัด อบต.แม่นาเติง เจ้าหน้าที่ รพ.สต.ม่วงสร้อย พร้อมเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์พักคอย ร่วมให้การต้อนรับ

น.ส.กิ่งกานต์ สิทธิ์ศิริพันธ์ รองปลัด อบต.แม่นาเติง เปิดเผยว่า ศูนย์พักคอยตำบลแม่นาเติง ได้มีการจัดเตรียมไว้รองรับเบื้องต้น จำนวน 10 คน ดำเนินการจัดแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข ที่พักแบ่งแยกเป็นหลัง ๆ จำนวน 6 หลัง ในขณะนี้มีผู้ป่วยที่รักษาตัวหายแล้ว ออกจาก รพ.ปาย มากักตัวก่อนจะกลับเข้าสู่ชุมชน จำนวน 1 คน

สำหรับประชาชนที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ตำบลแม่นาเติง หากเดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 29 จังหวัด ให้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่ รพ.ปาย จากนั้นให้รายงานตัวเพื่อเข้าสถานที่กักกันตัวเพื่อสังเกตอาการ (Local Quarantine) ศูนย์พักคอย ประจำตำบลแม่นาเติง สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร.089-8527204 ( กำนันผดุง ยานะรินทร์ ) และ 081-0238544 (หมอบดินทร์ รพ.สต.ม่วงสร้อย) และ 089-9521655 (รองปลัด อบต.แม่นาเติง)

ร่วมแสดงความคิดเห็น