(มีคลิป) วุ่น หนุ่มเมาไม่ขับรถ จอดหลับคาแยกไฟแดงนานนับชั่วโมง อ.เมืองลำปาง

วุ่น หนุ่มเมาไม่ขับรถ จอดหลับคาแยกไฟแดงนานนับชั่วโมง กู้ภัยมาปลุกไม่ตื่น พอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาปลุกตื่น แต่ไม่ยอมลงรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวนั่งรถไปด้วย เพื่อที่จะให้ไปจอดข้างทางที่ปลอดภัย แต่คนขับกระบะกลับพาเจ้าหน้าที่ซิ่งไปด้วย สุดท้ายต้องวนมาส่งเจ้าหน้าที่ ที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 21 สิงหาคม 2564 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ตำรวจ ภ.จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่า มีรถยนต์กระบะ 4 ประตู ป้ายทะเบียนลำปาง จอดคาแยกสัญญาณไฟจราจร บริเวณ 4 แยกศรีชุม ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ฝั่ง ต.สวนดอก อ.เมืองลำปาง โดยรถยนต์คันดังกล่าว ปิดกระจก และปิดไฟรถ และไม่ติดเครื่องไว้ แต่มีคนนอนอยู่ภายในรถเกรงอาจมีอันตรายเกิดขึ้น หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ กู้ภัยสว่างนครลำปาง เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุทันที เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างต้องสวมชุดป้องกันอย่างรัดกุมในการทำงาน เพราะช่วงนี้มีการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

โดยเจ้าหน้าที่สามารถเปิดประตูด้านคนขับได้ และพบว่ามีชายอายุประมาณ 30-35 ปี นอนหลับสนิทตรงที่นั่งคนขับ คาดว่าจะอยู่ในอาการเมาอย่างหนัก เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการวัดอุณหภูมิซึ่งเป็นปกติ และพยายามปลุกให้ตื่นนานกว่า 10 นาที ก็ไม่ยอมตื่น จึงได้แจ้งประสานงานขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองลำปาง มายังที่เกิดเหตุ โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ  ขับรถมาถึงได้จอดรถและเข้าไปสะกิดคนขับที่นอนหลับหน้ารถรถยนต์กระบะ และเรียกไม่กี่ครั้ง ชายคนขับดังกล่าวตื่นขึ้นมาทันที ในสภาพมึนงงกับเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่พยายามให้ลงจากรถแต่คนขับไม่ยอมลง เพื่อให้คนขับรถชายคนดังกล่าว ขับรถไปจอดในที่ปลอดภัย แต่ทว่าคนขับรถยนต์กระบะกลับซิ่งรถไปทันที โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนั่งรถไปด้วย โดยขับหายไปนานกว่า 10 นาที รถคันดังกล่าวก็วิ่งกลับมาส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจจุดเกิดเหตุอย่างปลอดภัย

ซึ่งคาดว่าคนขับรถยนต์กระบะคันเกิดเหตุ อาจเมาสุราอย่างหนักแล้วขับรถมาติดสัญญาณไฟและได้จอดรถหลับไปทันที พอมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาปลุกให้ตื่นคาดว่าจะตกใจ จึงรีบขับรถไปทันทีโดยไม่คาดคิดว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจนั่งไปด้วย และพอมีสติขึ้นมาจึงได้รีบขับรถกลับมาส่งเจ้าหน้าที่ โชคดีเหตุการณ์ปลอดภัยปกติทั้งหมด

ร่วมแสดงความคิดเห็น