บอคเซียไทยลัดฟ้าถึงญี่ปุ่นแล้ว พร้อม ลุยพาราปิกเกม 2020 ล็อกเป้าต้องเฮเตรียมล่า 2 ทอง

ทัพนักกีฬาพาราทีมชาติไทยชุดสาม ซึ่งทีมนักกีฬาบอคเซีย อีกหนึ่งกีฬาความหวังของไทย นำโดย วัชรพล วงษา เจ้าของ 2 เหรียญทองพาราลิมปิกเกมส์ 2016″ พร้อมด้วย สตาฟฟ์โค้ช และ เจ้าหน้าที่ รวมทั้งสิ้น 21คน เดินทางถึงประเทศญี่ปุ่นแล้ว เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม เพื่อเตรียมล่าเหรียญทองพาราลิมปิกเกมส์ 2020

นายสัมฤทธิ์ คชศิลา หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมบอคเซียทีมชาติไทย กล่าวว่า ทีมบอคเซียไทยพร้อมแบบเต็มร้อยสำหรับการลงแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ ทุกคนมีความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อที่ทำผลงานอย่างเต็มที่เพื่อแฟนกีฬาชาวไทย และยังคงตั้งความหวังไว้ที่ 2 เหรียญทองเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา

วัชรพล วงษา ความหวังของทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองประเภทบุคคล บีซี 2 และประเภททีมในพาราลิมปิกเกมส์ 2016 กล่าวว่า เป้าหมายครั้งนี้ คือการไปป้องกันแชมป์ในประะเภททีม และ ในประเภทบุคคล ไว้ให้ได้อีกสมัย และมั่นใจจะสามารถทำผลงานของตัวเองได้ตามเป้าหมายอีกครั้งแน่นอน และขอให้แฟนๆ กีฬาชาวไทยเป็นกำลังใจกับพวกเราด้วย

สำหรับชื่อนักกีฬาบอคเซียทีมชาติไทย ทั้ง 10 คน มีดังนี้ วิษณุ ฮวดประดิษฐ์ (BC1), สุบิน ทิพย์มะณี (BC1),วรวุฒิ แสงอำภา (BC1),วัชรพล วงษา (BC2), สมบูรณ์ ไชยพานิช (BC3), เอกราช แจ่มจ้อย(BC3), ลดามณี กล้าหาญ (BC3), พรโชค ลาภเย็น (BC4),นวลจันทร์ พลศิลา (BC4), ฤทธิไกน สมสนุก (BC4)

ร่วมแสดงความคิดเห็น