เศร้าสลด!! ลุงวัย 60 ปีชาวลำพูน นอนตายข้างประตูท่านาง หลังเร่ร่อนเก็บผักบุ้งขายประทังชีวิต

วันที่ 22 ส.ค.64 เวลา 09.30 น. พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 มีคนพบศพชายไม่ทราบชื่อ นอนตายที่บริเวณข้างสะพานท่านาง ต.ในเมือง อ.เมืองลำพูน จึงได้ประสาน จนท.แผนกนิติเวช รพ.ลำพูน กู้ภัยเทศบาลเมืองลำพูน และสมาคมกู้ภัยลำพูน ร่วมตรวจสอบเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณหลังม้านั่งข้างสะพานท่านาง ในลักษณะนอนหงาย สวมกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อแขนสั้นสีขาวลายแทง ข้างๆผู้ตายยังพบลังโฟมใส่ผักบุ้งจำนวนมากวางอยู่ ในตัวไม่พบหลักฐานใด ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมา คือ นายสมบูรณ์ พรหมณา อายุ 60 ปี เป็นคนบ้านสันป่ายางหลวง ต.ในเมือง อ.เมืองลำพูน ไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง อาศัยนอนบ้านคนรู้จักบ้าง นอนแถวๆหน้าธนาคารบ้าง บริเวณที่พบนี้บ้าง อาศัยรายได้จากการเก็บผักบุ้ง ผักอื่นๆที่ออกตามธรรมชาติไปขายเป็นรายได้ และชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ ก่อนเสียชีวิตช่วงเช้าประมาณ 06.00 น.ยังมีคนเห็นเดินไปมาแถวนี้ และยังเอาผักบุ้งส่วนหนึ่งไปให้คนรู้จักกัน ก่อนจะมาพบเป็นศพในช่วงสายที่ผ่านมา

ด้าน ร.ต.ท.เอกวัฒน์ พฤษวัน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำพูน ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม เจ้าหน้าที่ นิติเวช รพ.ลำพูน โดยทำที่กั้นไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าในพื้นที่บริเวณใกล้เคียง เพื่อความปลอดภัยและด้วยสถานการณ์โควิด หลังตรวจชันสูตรเบื้องต้น ในที่เกิดเหตุแล้ว จึงนำศพไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่แผนกนิติเวช รพ.ลำพูน ก่อนมอบให้ญาตินำไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น