พ่อแม่ ใจสลายร่ำไห้ รับศพน้องเฟิร์ส นศ.ปี 4 เหยื่อรถบรรทุกชนแล้วหนี ขณะที่ จนท.ตำรวจยังเร่งติดตามตัวคนขับ เผยพอทราบเบาะแสรถคันดังกล่าวแล้ว

วันที่ 23 ส.ค.64 รายงานข่าวแจ้งว่า ความคืบหน้ากรณีอุบัติเหตุรถบรรทุกเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนสายคันคลองชลประทาน ก่อนถึงทางเข้าวัดประทานพร อ.เมืองเชียงใหม่ เป็นเหตุทำให้หญิงสาวขับรถจักรยานยนต์ถูกทับศีรษะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุในช่วงค่ำคืนของวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา และทราบชื่อคือ นางสาวเปี่ยมรักษ์ หรือน้องเฟิร์ส อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ส่วนคู่กรณีนั้นได้ขับรถบรรทุกคันดังกล่าวหลบหนีไป และยังอยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

ขณะที่ล่าสุด ช่วงบ่ายวานนี้ (22 ส.ค.64) ที่หน่วยรักษาศพโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ นายเผชิญศักดิ์ (สงวนนามสกุล) พ่อของน้องเฟิร์ส และแม่ ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพลูกสาว ท่ามกลางความโศรกเศร้า โดยทั้งพ่อและแม่ ของน้องเฟิร์ส ต่างร้องไห้เสียใจกับการสูญเสียลูกสาวอันเป็นที่รักอย่างกระทันหัน นอกจากนี้ยังมีเพื่อนร่วมคณะ และอาจารย์ เดินทางมาร่วมรับศพอีกด้วย โดยทั้งหมดได้ช่วยกันเคลื่อนย้ายร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นรถเพื่อนำร่างเดินทางกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศุลที่บ้านเกิดในพื้นที่ อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย

จากการสอบถาม นายเผชิญศักดิ์ พ่อของน้องเฟิร์ส บอกว่า ก่อนหน้าที่ลูกสาวจะประสบอุบัติเหตุก็ได้โทรศัพท์คุยกับลูกสาวตามปกติ และยังได้นัดกับลูกสาวว่าจะขับรถมารับกลับไปหาตาที่กำลังป่วยอยู่ที่บ้านในพื้นที่ อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย แต่ก็กลับมาได้ทราบข่าวร้ายแต่ว่าลูกสาวประสบอุบัติเหตุเสียก่อน ทำให้ตนกับภรรยาต่างโศกเศร้าเสียใจ กับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน และตอนนี้ทุกอย่างมืดมนไปหมด และยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกสาว ซึ่งจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนี้ ตนก็อยากจะให้รถบรรทุกคู่กรณีที่ขับชนได้รู้สึกสำนึกผิด และแสดงความรับผิดชอบด้วยการมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อย่างไรก็ตามในส่วนของคงามคืบหน้าคดีที่เกิดขึ้นนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเร่งสืบสวนติดตามทางคนขับรถบรรทุก ซึ่งจากการเปิดเผยของ พ.ต.ท.เอนก ไชยวงค์ รอง ผกก.หน.งานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ทราบว่าขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะทราบรถแล้วกำลังอยู่ในระหว่างการติดตามตัวคนขับมาสอบสวน ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างแน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น