“ผอ.รพ.ค่ายพิชัยดาบหัก และรอง.ผอ.รพ.ค่ายพิชัยดาบหัก ได้รับเชิญเข้ารับรางวัลนักบริหารดีเด่นแห่งปี และรางวัลองค์กรดีเด่นแห่งปี ประจำปี 2564 ทั้งหมด 3 รางวัล จากมูลนิธิเพื่อสังคมไทย”

 

มูลนิธิเพื่อสังคมไทย โครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน ได้เชิญเข้ารับรางวัลนักบริหารดีเด่นแห่งปี และรางวัลองค์กรดีเด่นแห่งปี ประจำปี 2564 โดยได้รับเชิญเข้ารับรางวัลทั้งหมด 3 รางวัลดังนี้

1. โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก มณฑลทหารบกที่ 35 รับรางวัลองค์กรดีเด่นแห่งปี 2564 (Organization of The Year 2021) สาขาองค์กรที่ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ
2. พันเอก สมัย ขำพันธ์ รางวัลนักบริหารดีเด่นแห่งปี 2564 (Executive of The Year 2021)สาขาผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ
3. พันโท สรารักษ์ ชูสกุล รางวัลนักบริหารดีเด่นแห่งปี 2564 (Executive of The Year 2021) สาขาผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคม

โดยมี พลอากาศเอก ชลิต พุกผาสุข เป็นประธานมอบรางวัล จะมีพิธีในการรับรางวัล ณ หอประชุมกองทัพอากาศ กรุงเทพมหานคร

โดยทางโครงการฯได้เห็นผลงานของ พันเอกสมัย ขำพันธ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก และพันโทสรารักษ์ ชูสกุล รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก มีคุณสมบัติที่เหมาะสม เป็นผู้ที่มีความสามารถความรู้ไปปฏิบัติจริง มีวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศในการบริหารงานกิจการต่าง ๆ ให้สำเร็จ โดยอาศัยความรู้ความสามารถของตนเองและความร่ามมือของผู้อื่น ประพฤติตนอยู่ในกรอบของคุณงามความดี มีคุณธรรมจริยธรรม อีกทั้งมีการตอบแทนคุณแผ่นดินในรูปแบบต่างๆ คุณสมบัติดังกล่าว มีความเหมาะสมในการเข้ารับรางวัลนักบริหารดีเด่นแห่งปี และรางวัลองค์กรดีเด่นแห่งปี ประจำปี 2564

ร่วมแสดงความคิดเห็น