น่าน ประกอบพิธีมอบเครื่องหมาย “รักษาดินแดนยิ่งชีพ” ให้แก่ ข้าราชการ ประเภทอำนวยการ ระดับสูง ในสังกัด กรมการพัฒนาชุมชน และ นายอำเภอ

เมืีอวันที่ 23 สิงหาคม 2564 ที่ห้องเจ้ามหาวงค์ ชั้น 6 ศาลากลางจังหวัดน่าน  นายกองเอก นิพันธ์  บุญหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน  ในฐานะผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดน่าน   อัญเชิญเครื่องหมาย“รักษาดินแดนยิ่งชีพ”พระราชทาน มอบเครื่องหมาย   ให้แก่ ข้าราชการ ประเภทอำนวยการ ระดับสูง ในสังกัด กรมการพัฒนาชุมชน จำนวน 1 ราย และ นายอำเภอ จำนวน 9 ราย ต่อหน้า หน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร   พร้อมทั้งกล่าวแสดงความยินดีให้กับผู้ได้รับเครื่องหมายฯประกอบพิธีมอบเครื่องหมาย “รักษาดินแดนยิ่งชีพ” ให้แก่ ข้าราชการ ประเภทอำนวยการ ระดับสูง ในสังกัด กรมการพัฒนาชุมชน  และนายอำเภอ  ผู้ดำรงตำแหน่งนายอำเภอ  ผู้บังคับกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอ จำนวน 9 ราย ในฐานะเป็นผู้ทำคุณประโยชน์ต่อประเทศชาติ

ตามที่ กองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดน กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ได้พิจารณามอบเครื่องหมาย “รักษาดินแดนยิ่งชีพ” ให้แก่ข้าราชการประเภทอำนวยการ ระดับสูง ในสังกัด
กรมการพัฒนาชุมชน จำนวน 1 ราย และ ผู้ดำรงตำแหน่งนายอำเภอ/ผู้บังคับกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอ จำนวน 9 ราย ในฐานะเป็นผู้ทำคุณประโยชน์ต่อประเทศชาติ เป็นส่วนรวม สมควรให้ได้รับการยกย่องให้ได้รับเครื่องหมาย “รักษาดินแดนยิ่งชีพ”  เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติ   ให้แก่ผู้ที่ได้รับเครื่องหมาย “รักษาดินแดนยิ่งชีพ ในครั้งนี้สืบไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น