ศิริลักษณ์ เกษม ร.ร.อนุบาลจรูญลองรัตนาคาร รับโล่รางวัลชนะเลิศ แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practices)

ที่โรงเรียนินึบาลบาลจรูญลองรัตนาคาร ต.ห้วยอ้อ อ.ลอง จ.แพร่ สังกัด สพป.แพร่ เขต 2 ดร.ปรีชาชาญ อินทรชิต ผอ.ร.อนุบาลจรูญลองรัตนาคารพร้อมด้วยคณะครูและนักเรียน ขอแสดงความยินดี กับคุณครูคนเก่ง คุณครูศิริลักษณ์ เกษม โรงเรียนอนุบาลจรูญลองรัตนาคาร สพป.แพร่ เขต 2 ได้รับโล่เกียรติคุณ รางวัลชนะเลิศ แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practices) ด้านการจัดประสบการณ์การจัดการศึกษาปฐมวัย จังหวัดแพร่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ของสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดแพร่ (ระดับสำนักงานศึกษาธิการภาค 16 (เชียงราย พะเยา น่าน และแพร่)) เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2564 ณ โรงแรมแม่ยมพาเลส จังหวัดแพร่ โดยมีนายอดุล เทพกอมศึกษาธิการจังหวัดแพร่ เป็นประธานมอบรางวัล

นางศิริลักษณ์ เกษม ครูชำนาญการพิเศษ (ครู คศ.3) โรงเรียนอนุบาลจรูญลองรัตนาคาร สพป.แพร่ เขต 2 ประวัติการศึกษาปี 2537 ครุศาสตรบัณฑิต (การศึกษาปฐมวัย) วิทยาลัยครูพิบูลสงคราม ปี 2543 คุรุศาสตรมหาบัณฑิต (การศึกษาปฐมวัย) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกียรติประวัติและรางวัลเคยได้รับ

1.รางวัล “ครูดีไม่มีอบายมุข” ประจำปี 2557 ของสำนักงานเลขาธิการคุรุสภา
2.รางวัล “หนึ่งแสนครูดี” ประจำปี 2557 ของสำนักงานเลขาธิการคุรุสภา
3.รางวัล “ครูดีมีจรรยาบรรณ” ประจำปี 2560 ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 2
4.รางวัลชนะเลิศ กิจกรรมการคัดเลือกแนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practices) ในการพัฒนาเด็กปฐมวัยด้านครูผู้สอน ประจำปีงบประมาณ 2564 ของสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดแพร่
5.รางวัลครูผู้สอนดีเด่น ประเภทครูผู้สอน ปฐมวัยดีเด่น ประจำปี 2564 จังหวัดแพร่ ของคุรุสภาจังหวัดแพร่
6.โล่เกียรติคุณ รางวัลชนะเลิศ แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practices) ด้านการจัดประสบการณ์การจัดการศึกษาปฐมวัย จังหวัดแพร่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ของสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดแพร่ (ระดับสำนักงานศึกษาธิการภาค 16 (เชียงราย พะเยา น่าน และแพร่))

7.ร่วมเป็นวิทยากรเครือข่ายท้องถิ่น (Local Trainer) ที่มุ่งส่งเสริมการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ ของโครงการบ้านนักวิทยาศาสตร์น้อยประเทศไทย ทั้งระดับประเทศ และระดับเขตพื้นที่การศึกษา (สพป.แพร่ เขต 2)
ผลงานแนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practices) ด้านการจัดประสบการณ์การจัดการศึกษาปฐมวัย ที่นำเสนอครั้งนี้ คือ โครงการ นำจิต พิชิต EF ซึ่งเป็นการประยุกต์การจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบโครงการ(Project Approach) มาใช้ในการพัฒนาทักษะสมอง (EF) ให้กับเด็กอนุบาล

ร่วมแสดงความคิดเห็น