แวดวงคนกีฬา 26 ส.ค. 64

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ที่ยังมีเวลาอีกเดือนกว่า ก่อนที่จะเกษียณอายุราชการ ในเดือน ก.ย. นี้ ยังเดินหน้า ในการตรวจหาเชื้อเชิงรุก เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ เชียงใหม่เวลานี้ ก็ยังเข้ม ในการระบาดรอบใหม่นี้ เมื่อวานนี้ ตรวจพบ 16 ราย ลดลงมาแล้ว ก็หวังว่าไม่นาน จะเหลือเลขตัวเดียวแน่นอน ก็ขอให้ลดลงเรื่อยๆ จนเป็นศูนย์ เชียงใหม่ จะได้กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากที่เงียบเหงาไปนาน เหมือนกับระดับประเทศ ที่ลดลงมาต่ำกว่า 2 หมื่น ก็ยังขึ้นๆลงๆ ก็คงทำหน้าที่ตรวจในเชิงรุก ผู้ที่เข้ามาในพื้นที่เชียงใหม่ อย่างต่อเนื่อง คาดว่าก่อนเปิดเชียงใหม่ ในเดือน ต.ค.นี้ โควิด -19 คงจะคลี่คลาย ก็หวังว่า เชียงใหม่คงจะกลับมาคึกคักเหมือนเดิม

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 26 สิงหาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง พิษณุโลก กำแพงเพชร พิจิตร เพชรบูรณ์ และตาก อุณหภูมิต่ำสุด 24-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-34 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-25 กม./ชม.  แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

มาดามแป้ง

มาที่วงการกีฬาบ้านเรา กีฬายอดฮิต ฟุตบอล ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ฯ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ประมุขลูกหนังไทย ก็เลือก โค้ชทีมชาติไทย ยู 23 ปี แล้ว ตามที่ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย หลังจากที่ใช้เวลาไม่นาน ก็เลือกเอา โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ มาคุม ยู 23 ปี พร้อมผู้ช่วยโค้ช …โชคทวี พรหมรัตน์

โค้ชโย่ง

ทั้งสองต่างก็มีผลงานมาแล้วมากมาย พร้อมนำทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศมองโกเลีย โดยทัพช้างศึก อยู่ในกลุ่มเจ ร่วมกับ มาเลเซีย, สปป.ลาว และมองโกเลีย (เจ้าภาพ) ซึ่งมีโปรแกรมการแข่งขัน ดังนี้ วันที่ 25 ต.ค. 2564 ทีมชาติไทย พบ มองโกเลีย วันที่ 28 ต.ค. 2564 ทีมชาติไทย พบ สปป.ลาว วันที่ 31 ต.ค. 2564 ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย แฟนลูกหนังก็คอยติดตามชมฝีมือสองโค้ชไทย ว่าจะไปถึงไหน

ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ก็ยังคงล่าเหรียญ ในการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 16 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ประจำวันที่ 26 สิงหาคม ทัพไทยมีชิง 2 เหรียญทอง จาก วีลแชร์ ฟันดาบ ที่มาคูฮาริ เมสเสะ ประเภทดาบเอเป็น บุคคลหญิง คลาส บี จาก สายสุนีย์ จ๊ะนะ รอบแรก เวลา 09.30 น., รอบชิงชนะเลิศ เวลา 18.30 น. ชาวกีฬา สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง AIS PLAY ที่จะยิงสดให้ชมทุกนัดที่นักกีฬาไทยลงสนาม

สายสุนีย์

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น