คนขับรถกระบะรั้วบรรทุกอาหารทะเล เบรคไม่ทันพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ขณะกลับรถทางยูเทิร์น บนชุปเปอร์สายเชียงใหม่-ลำปาง

เมื่อเวลาประมาณ เวลา 08.05 น. วันที่ 26 ส.ค. 2564 มีเหตุรถกระบะรั้วชนรถ10 ล้อ บนถนนชุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง บริเวณยูเทิร์น หน้า allwood ขาขึ้นไปเชียงใหม่ เขตติดต่อ จ.เชียงใหม่-ลำพูน อ.สารภี  ทางพนักงานสอบสวน สภ.สารภี พร้อมด้วย กู้ชีพฯสายทิพย์ ทต.มะเขือแจ้,ชมรมกู้ภัยเฉพาะกิจลำพูน,ชมรมกู้ภัยสารภี, กู้ภัยทางหลวงเชียงใหม่, กู้ชีพปากกอง ทต.สารภี, อาสาสมัครกู้ภัยสารภี กู้ภัยอุโมงค์ เข้าอำนวยความสะดวกเนื่องจากอยู่ในเวลาชั่วโมงเร่งรีบ และมีรถสัญจรเป็นจำนวนมาก เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อนในจุดเกิดเหตุ

พบว่าบริเวณที่เกิดเหตุเป็นจุดยูเทิร์น มีรถบรรทุก 10 ล้อ ขวางกลางทางจุดยูเทิร์น บริเวณล้อท้ายรถด้านซ้าย มีรถกระบะรั้วบรรทุกอาหารทะเลชนคาอยู่ ในสภาพด้านหน้ายุบ แรงอัดกระแทกมายังด้านท้ายรถพังเสียหาย มีคนขับได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทางกู้ชีพปากกอง ทต.สารภี ได้นำส่ง รพ.สารภี

ในเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ จะเลี้ยวกลับบริเวณยูเทิร์น ปรากฎว่ารถกระบะรั้วที่วิ่งตามหลังมา คนขับเบรครถไม่ทันได้พุ่งชนบริเวณท้ายรถอย่างแรง ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น