สลด!! หนุ่มคนงานก่อสร้าง อาคารในพื้นที่ ต.แม่เหียะ ทำงานบนที่สูง เกิดเหยียบพลัดตกลงมาร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต

ช่วงเย็นวันนี้ (26 ส.ค.64) ทาง ร.ต.ท.กมลภพ บุญมา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากอาคารสูง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุภายในไซส์งานก่อสร้าง อาคารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ โดยในที่เกิดเหตุพบเป็นสถานที่ก่อสร้างอาคารสูง ขณะเดียวกันที่จุดเกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ซึ่งทราบว่าเป็นคนงานก่อสร้างสถานที่ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตออกจากจุดเกิดเหตุ และทราบชื่อคือ นายกฤษณะ (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ชาว ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ทั้งนี้ จากการสอบถามทางด้านเพื่อนคนงานก่อสร้างทราบว่า ผู้เสียชีงิตนั้นเป็นคนงานก่อสร้างตำแหน่งเซฟตี้เครน หรือคนส่งสัญญาณในการควบคุมเครนที่ใช้ในการยกของในไซส์ก่อสร้าง โดยช่วงเกิดเหตุนั้น ผู้เสียชีวิตอยู่ในจุดเกิดเหตุเพียงคนเดียว จึงไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ที่แน่ชัด รู้เพียงว่าเพื่อนคนงานก่อสร้างได้ยินเสียงร้องและเสียงตกกระแทกพื้นอย่างแรง จึงได้วิ่งมาดูก็พบร่างของผู้เสียชีวิตนอนกองอยู่บนพื้น ซึ่งระหว่างนั้นทางคนงานได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทันการ

ขณะเดียวกันทางด้าน นางสาวปิยะมล ลูกสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและได้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิด ก็พบว่าช่วงเกิดเหตุพ่อของตนอยู่ในจุดที่ทำงานเพียงคนเดียว และทำท่าเหมือนกับยกมือเพื่อให้หยุดอะไรบางอย่าง จากนั้นก็ได้มาคว้าราวเหล็ก แต่ที่แปลกใจคือทำไมราวเหล็กไม่แข็งแรง เหมือนเหล็กบางมาก ไม่มีมาตรฐานความปลอดภัย ทางครอบครัวคิดว่าจะมีการเรียกร้องในเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด โดยในส่วนของร่างผู้เสียชีวิตนั้น ตอนนี้ได้ส่งไปยังแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการตรวจชันสูตร และหลังจากนั้นจะได้ให้ทางญาติมารับศพนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น