จยย.บวกจยย. กลางแยกกองทราย อ.สารภี ดับ 2 ราย ส่วนผู้หญิงซ้อนท้ายมาด้วยเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 20.00 น.คืนวันที่ 26 ส.ค.2564 พนักงานสอบสวนสภ.สารภี จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถจ้กรยานยนต์ ที่บริเวณทางแยกกองทราย ต.หนองผึ้ง มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย จึงรุดไปสอบสวนพบว่าที่เกิดเหตุทางหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย มีกู้ชีพฯเอื้องผึ้ง ทต.หนองผึ้ง,กู้ชีพฯยางเนิ้ง ทต.ยางเนิ้ง,กู้ชีพฯทางหลวง,โรงพยาบาลสารภี และโรงพยาบาลเชียงใหม่ใกล้หมอ กำลังช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับผู้ประสบเหตุ

-คนที่1 ทราบชื่อนายศรีมา อายุ 38 ปีอยู่บ้านหมู่ 6 ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ มีอาการหมดสติ มีเลือดออกหู จมูก และปาก ทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจขณะนำส่ง รพ.ราชเวชเชียงใหม่
-คนที่ 2 ทราบชื่อนายพิทักษ์เกียรติ อายุ 44 ปีอยู่บ้านหมู่ 7 ต.ชมภู อ.สารภี จ.เชียงใหม่ มีอาการหมดสติ มีเลือดออกหู จมูก เสียชีวิตขณะนำส่ง รพ.ใกล้หมอ
-คนที่ 3 ทราบชื่อ นางสุกัญญา อายุ 39 ปี อาการหมดสติ หายใจรวยริน ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่ง รพ.สารภี ทางแพทย์ใส่ท่อช่วยหายใจแล้วย้ายไปรักษาตัวที่ รพ.ลานนา

ในที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน เชียงใหม่ ขับขี่โดยนายศรีมา สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ล้มคว่ำอยู่ ใกล้กันเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า PCX สีเทา ทะเบียน เชียงใหม่ ขับขี่โดยนายพิทักษ์เกียรติ ล้มคว่ำอยู่ สภาพพังเช่นกัน โดยมีนางสุกัญญา  เป็นคนซ้อนท้าย ซึ่งบนพื้นถนนเกลื่อนไปด้วยชิ้นส่วนรถทั้งสองคันและกองเลือดตกอยู่บนพื้นถนน

ส่วนสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ยังไม่ทราบว่าฝ่ายใดเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าไฟแดง มาชนรถจักรยานยนต์อีกคัน ยังอยู่ในระหว่างสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขอบคุณ/กู้ชีพฯเอื้องผึ้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น