“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 27 สิงหาคม พศ. 2564

เสร็จสิ้นพิธีสวดพระอภิธรรมผู้จากไป พ.ตท. สมชาย อุทาโย ที่ประกอบพิธีที่บ้านพัก แม่วาง-เชียงใหม่ ก่อนจะเคลื่อนย้ายไป วัดตรีทศเทพวรวิหาร-กรุงเทพ ที่จะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพใน วันที่ 30 สิงหาคม…….เวลาห้าโมงเย็น…..

พ.ต.ท. สมชาย อุทาโย

ในค่ำคืนสวดอภิพระอภิธรรมศพ ที่แม่วาง ได้รับเกียรติจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพไปร่วมพิธี พล.ต.ท.ประจวบ วงค์สุข ท่านผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมด้วยคนใกล้ชิดครอบครัวมาโดยตลอด สิรภพ มโนรส ผู้บริหาร กาดวินเทจ (สี่แยกพรอมเมนาดา) ไปร่วมพิธีโดยมี แม่ดวงจันทร์ อุทาโย-บัญชา อุทาโย ปลัดอำเภอแม่วาง คอยดูแล….ให้การต้อนรับแขกเหรื่อ…..

ผบช.ภ 5 และคณะนายตำรวจไปร่วมพิธี โดยมีแม่ดวงจันทร์-ปลัดบัญชา ต้อนรับดูแล

น้องรักที่เป็นนักร้องคุ้นเคยกันมา โหน่ง อภิญญา ที่ระยะหลังได้ห่างไมค์ไปเปิดค้าขายที่ ตีนดอยวัดดอยสุเทพ มาทราบข่าวอีกที “ทัดดาว” เสียใจไม่ได้ไปร่วมบุญ เกาะชายผ้าเหลือง เพราะน้องชายเจ้านี้ไปลาบวชเป็น พระอภิญญา อภิปสนฺโน จำศิลท่องพระธรรมอยู่ที่ วัดพระธาตุดอยสุเทพ ไว้มีโอกาสขึ้นดอยเมื่อไหร่ จะไปกราบท่าน…..อาจจะบวชตาม……

วันบวช พระอภิญญา อภิปสน.โน

ไฟเขียวเริ่มกระพริบแล้วอีกไม่นานเกินรอ ไฟเขียวต้องสว่างโร่ ชีวิตเก่าๆ ของ คนบันเทิง คงจะต้องกลับมาแจ่มใสเมื่อทางการ เปิดไฟเขียว จากหลายเดือนที่ผ่านมา ธุรกิจซบเซา มาถึงวันนี้สถานการณ์เบาบางลงกับ โรคโควิดระบาด ทุกแห่งพร้อมรับมือดำเนินกิจการต่อไปในยุค นิวนอร์มอล อย่างหนุ่มใหญ่ในวงการนี้ “แดง” ธนพล ไตรเวทย์ เริ่มซ้อมนักร้อง-นักดนตรีทุกหัวค่ำที่ ร้านเรดแจ๊ส-ดีเค.ปาร์ค เพราะได้สองรุ่นเก่า เอลวิส เอ้ดดี้-ปุ๊คลุ๊ก เดือนงาม มาร่วมซ้อมด้วยทุกค่ำเพื่อ เคาะสนิม……ต้อนรับกับเวทีบันเทิง……

แงแฟนทาสติค-ปุ๊คลุ๊ก เดือนงาม ร่วมซ้อมเพลงร้านเรดแจ๊ส จะเปิดอีกครั้งรอไฟเขียวเร็ววันนี้

คบหากันมาตั้งแต่ จับปากกาเขียนข่าว มาวันนี้ที่แขวนปากกาไว้บนหิ้ง “เจ๊แป้น” อรุณพร สาหร่าย หันมาเป็นผู้จัดการ ทเวนตี้ คาราโอเกะ ก็มาสดุดกับคำสั่งปิดชั่วคราวตาม สถานการณ์โควิด เป็นกำลังใจให้น้องสาวอดีตนักข่าว คนสู้ชีวิต ที่เอาเวลาไปร่ำเรียนการทำ อาหาร-ขนม จัดส่งตามสั่งที่ดังและขึ้นชื่อกับ ขนมฟักทองหวาน…..โครงการหลวง……

เจ๊แป้น-อรุณพร สาหร่าย กับขนมอาหารนำส่ง ปรุงเองกับขนมฟักทองหวานโครงการหลวง

ช่อง 3 ฉายพร้อมจีน รักวุ่นวายยัยตัวป่วน…….

ช่อง 3 จูงมือ “เป้-ฟาง” ป่วนรักลงจอ ใน “Me always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน”
ฉายพร้อมประเทศจีน 27 สิงหาคม

ถึงเวลาส่งความป่วนขึ้นจอเรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม เมื่อช่อง 3 ร่วมกับ บริษัท เซนจูรี่ ยูยู (Century UU) ผู้จัดหน้าใหม่ ภายใต้การดำเนินงานของ Li Fude (หลี่ ฝูเต๋อ) นำซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เบาสมอง เรื่อง “Me always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” มาเรียกเสียงฮาและจะทำให้คุณนั่งอมยิ้มไปกับรักอลหม่านของเหล่าหนุ่มสาววัยทำงานที่สลับสับเปลี่ยนตัวกันวุ่นวาย โดยมียายลูกเป็ดขี้เหร่ รับบทโดย “ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” เป็นตัวเดินเรื่อง กำกับการแสดงโดย “เสือ ยรรยง คุรุอังกูร” ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ร่วมด้วย “ดรีม ฐานิกา เจนเจษฎา” ผู้กำกับหญิงไฟแรงและทีม Production ที่รวมเอาเหล่ามืออาชีพมาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน


“Me always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” จัดเป็นซีรีส์โรแมนติคคอมเมดี้สัญชาติไทยเรื่องแรกที่ถูกนำไปออกอากาศพร้อมกันกับประเทศจีนทางช่อง Anhui TV ทีวียักษ์ใหญ่ที่มีผู้ชมกว่า 100 ล้านคน และยังได้ขึ้นสตรีมมิ่งบน Migu Video แพลตฟอร์มรายใหญ่ที่มีความนิยมสูงในประเทศจีนและประเทศไทย ถือเป็นการโกอินเตอร์เต็มตัวแบบไม่ต้องยั้งของซีรีส์น่ารักเรื่องนี้ ออกอากาศวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2564 เป็นตอนแรก

สำหรับเรื่องราวความรักป่วน ๆ ของยายลูกเป็ดขี้เหร่ได้เกิดขึ้นจากความผูกพันของสองหนุ่มสาวซึ่งเคยเป็นเพื่อนสนิทและรักแรกในวัยเด็ก จนทั้งคู่ได้แยกย้ายไปมีชีวิตที่พลิกผันท่ามกลางรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไป“พลอยไพลิน” อดีตคุณหนูบ้านรวยสวยน่า รักเมื่อโตขึ้นได้กลายร่างเป็นยายลูกเป็ดขี้เหร่สาวโก๊ะผมฟูสู้ชีวิต นำแสดงโดยนักร้องนักแสดงขวัญใจชาวไทย “ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” ประกบคู่พระเอกมาดเซอร์ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” ในบท “กวินทร์” อดีตเด็กชายอ้วนเตี้ยขาดความภาคภูมิใจจนเกิดเป็นปมด้อยให้ต้องพยายามเปลี่ยนตัวเองกลับมาดูดีและเก่งขึ้น


เมื่อทั้งคู่ได้มาพบกันอีกครั้ง!! แต่ว่า…เจ้าเด็กอ้วนซึ่งเป็นรักแรกดันจำเธอไม่ได้ แถมยังโตมาหล่อราวกับเทพบุตรและเป็นนักเรียนนอกไปอีก ขณะที่คุณหนูพลอยไพลินชีวิตที่พลิกผันแถมดูไม่จืด งานนี้ต้องถึงมือเพื่อนสนิท “รัญดา” สาวสวยหุ่นดีดีกรีเริ่ด นำแสดงโดย “มะลิ มาลินี แอดเดอเลด โคทส์” เข้ามาช่วยสวมรอยเป็นตัวแทน แต่เหตุการณ์ไม่ได้จบลงอย่างง่ายดายเพราะชายในฝันกลายเป็นเจ้านายในที่ทำงานใหม่ ส่วนเจ้าเพื่อนตัวดีก็ดันเกิดไปหลงรักชายคนเดียวกันเข้าให้ซะนี่…แล้วคุณหนูพลอยไพลินตัวจริงจะปกปิดตัวเองท่ามกลางความใกล้ชิดที่มีมากขึ้นทุกวันได้อย่างไร รับรองว่าคนดูมีลุ้นเพราะกลัวนางเอกจะหลุดโก๊ะจนโป๊ะแตกกันอย่างแน่นอน ส่วนพระเอกของเราก็แอบร้ายเจ้าอารมณ์นิด ๆ ตามประสาคนเคยมีปมในวัยเยาว์ และในความโกลาหลที่เกิดขึ้นก็ยังมีความน่ารักเข้ามาเบรคให้มุ้งมิ้ง โดย “นัท ณัฏฐ์ กิจจริต” ในบท “ตุลา” ผู้ชายหลายเลเยอร์ที่พร้อมจะทำให้สถานการณ์ต่าง ๆ ดีขึ้น
​ร่วมด้วยเหล่านักแสดงช่วยป่วนอีกหลายท่าน อาทิ อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง, ไอซ์ ภาวิดา ภาควิวรรธ, กีวี่ รัชนี เพียรวิกรัยโสภณ, สองฝาแฝด บ๋อม วรรณภา และแบ๋ม ผกามาศ ภูมิจันดา, ภัทราภรณ์ เลิศศิริมิตร, เม้ง ภูมิพัฒน์ ชาติสุริยเกียรติ และเจเน็ตเขียว กัญญ์ชัญญ์ เธียรวิชญ์ ​

​เรื่องราวในซีรีส์นอกจากจะแสดงให้เห็นถึงความผูกพันระหว่างพระเอกนางเอกแล้ว ยังมีมุมที่ทำให้เห็นถึงความผูกพันของเพื่อนรักสองคนที่โดดเด่นพอ ๆ กับบทพระ-นางเลยทีเดียว ช่อง 3 การันตีความสนุกน่ารัก ตลก ซึ้ง ครบรส เพื่อคอซีรีส์ไทยและแฟนคลับ “ฟาง ธนันต์ธรญ์” และ “เป้ อารักษ์” ทุกคน

ติดตาม “ Me always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” ซีรีส์โรแมนติคคอมเมดี้เบาสมอง ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00-24.00 น. และวันเสาร์ เวลา 22.55-23.55 น. ทางช่อง 3 กด 33 เสนอเป็นตอนแรกวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2564 ออกอากาศพร้อมกับสถานนีโทรทัศน์ Anhui TV และสตรีมมิ่งบน Migu Video แพลตฟอร์มรายใหญ่ประเทศจีน

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น