ผบ.ตร.สั่งกองปราบฯ ลุยคดี “ผกก.โจ้” สาวต้นตอใครเกี่ยวข้องไม่ละเว้น ประสาน ปปง.ตรวจสอบเส้นทางการเงิน หลังสังคมแคลงใจร่ำรวยผิดปกติ

ความคืบหน้าการสอบสวนคดีที่ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ (ผกก.โจ้) และ ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา ใช้ถุงคลุมศีรษะผู้ต้องหาคดียาเสพติด เพื่อเรียกรับเงินจนทำให้เสียชีวิต ถูกควบคุมตัวจากกองบังคับการกองปราบปราม เดินทางมาสอบสวนที่จังหวัดนครสวรรค์ โดยนำตัวไปชี้ที่ห้องกาแฟจุดที่เกิดเหตุ มี จนท.คุ้มกันอย่างแน่นหนา หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 นาย

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร..เผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนการทำเอกสาร เพื่อขอย้ายสำนวนคดี 7 นายตำรวจ ทรมานผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิตมาให้กองบังคับการปราบปรามเป็นผู้รับผิดชอบ เนื่องจากที่ผ่านมากองปราบปราม ได้เข้าร่วมปฏิบัติการกับกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 และจังหวัดนครสวรรค์มาโดยตลอด จึงมีความเข้าใจและคล่องตัวในการขยายผลไปถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง

“ยืนยันว่า หากการขยายผลพบบุคคลใดเกี่ยวข้องเพิ่มเติมจะไม่มีการละเว้น รวมทั้งได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบเส้นทางการเงินและทรัพย์สินของผู้ต้องหาทั้งหมด หลังสังคมมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความร่ำรวยผิดปกติของผู้กำกับโจ้” ผบ.ตร. ระบุ

ที่มา สำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์

ร่วมแสดงความคิดเห็น