หนุ่มวัยรุ่นสักยันต์ของขึ้น คลุ้มคลั่ง ภรรยามาเกลี่ยกล่อมจนหมดสติก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

เมื่อวันที่ 27 ส.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลแม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งว่า มีคนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง อยู่บริเวณในร้านอาหารตามคำสั่งติดกับปั๊มน้ำมันเอสโซ่ตำบลแม่ปะ ติดริมถนนสายเอเชีย แม่สอด-แม่ระมาด หมู่ที่ 2 ต.แม่ปะ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย เมืองแม่ปะ เดินทางเข้าไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายอาหารตามคำสั่งอยู่ติดข้างปั๊มน้ำมันเอสโซ่ พบชายไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ผืนเดียว นอนเกิดอาการคลุ้มคลั่งพูดจาไม่รู้เรื่อง ทราบชื่อคือ นายบี ( นามสมมุติ) อายุ 19 ปี จากนั้นนายบีวิ่งไปบริเวณสนามหญ้าใกล้ศาลพระภูมิ โดยมีพนักงานในปั๊มน้ำมันและเพื่อนช่วยกันจับไว้ได้และเวลาต่อมามีภรรยาของนายบีเข้าไปพูดจาเกลี้ยกล่อมนาน กว่า 10 นาที่ จนทำให้นายบีหมดสติโดยไม่รู้สึกตัว ก่อนที่หน่วยกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่สอด

จากการสอบถามนายวิสิทธิ์ ชาวพิจิตร อายุ 51 ปี เล่าว่า ตนกำลังขายคอหมูยาง เห็นกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์มาจอดแล้วเดินกันมาและมานั่งพุดคุยกันสักพักใหญ่เห็นวัยรุ่นคนหนึ่งเกิดอาการชักเกรงและเกิดการคุ้มคลั่ง

ด้านนายวิทย์ ปิติจารุเดช เพื่อนของนายบี กล่าวว่า มีเพื่อนขับรถมาด้วยกัน 4 คัน จอดรถเดินลงกันมานั่งพูดคุยสักพักใหญ่นายบีเกิดอาการคุ้มคลั่ง โดยปกตินายบีไม่มีโรคประจำก็อยู่ๆดีๆ เกิดอาการคุ้มคลั่ง ส่วนสาเหตุตนเชื่อว่าน่ามาจากที่นายบี อาจจะไปสับยันต์เป็นรูปร่าง สัตว์ ต่าง ๆ ตามร่างกาย เกิดอาการของขึ้นและ มีอาการเกิดคลุ้มคลั่งดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น