(มีคลิป) แก๊งวัยรุ่นบ้านธิสุดกร่าง ไล่ล่าหนุ่มวัยรุ่นทั้งที่ยกมือขอชีวิต แต่ไม่ฟังเสียงรุมกระทืบอ่วม โชคยังดีที่มีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

เมื่อวันที่ 28 ส.ค. 2564 ได้มีการเผยแพร่คลิปมึความยาว 01.37 นาทีในโซเชียลและได้มีการแชร์เหตุการณ์ต่อๆกันไป กรณีเมื่อกลางคืนวันที่ 25 ส.ค. 2564 เวลาประมาณ 23.27 น. ได้มีกลุ่มวัยรุ่นใช้รถจักรยานยนต์ ประมาณ 10 กว่าคัน มีคนซ้อนท้ายรวมแล้วประมาณ 20 กว่าคน ได้ไล่ล่าติดตามวัยรุ่นคนหนึ่ง ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียว พอมาถึงบริเวณ 3 แยกบ้านธิ ต.บ้านธิ อ.บ้านธิ จ.ลำพูน เมื่อเห็นว่าจวนตัวไม่สามารถบึ่งรถหลบหนีไปด้านหน้าได้ เนื่องจากมีวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ขวางด้านหน้าไว้ จึงจอดรถจักรยานยนต์พร้อมกับยกมือขอชีวิต แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่ฟังเสียง รุมชกต่อย แล้ววัยรุ่นคนเคราะห์ร้ายได้ยกมือทั้งสองขึ้น แล้วลงจากรถจักรยานยนต์ มายังข้างถนนปรากฎว่ามีวัยรุ่นตามเข้ากระทืบซ้ำ จนล้มลุกคลุกคลานได้รับบาดเจ็บ ส่วนวัยรุ่นอีกชุดได้ถีบจักรยานยนต์จนล้มคว่ำ แล้วพากันหลบหนี

ส่วนหนุ่มวัยรุ่นที่ถูกรุมกระทืบ ทางพลเมืองดีได้ช่วยเหลือ นำตัวส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ต่อมาทางญาติได้ติดต่อขอกล้องวงจรปิดจากร้านค้าในย่านนั้น แล้วนำหลักฐานคลิปจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บ้านธิ เพื่อติดตามตัวแก๊งวัยรุ่นอันธพาลมาดำเนินคดีกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น