ครูบาพัตร วิสุทธสีโลเกจิดังเมืองแพร่เมตตาธรรมช่วยเหลือครอบครัวดาบตำรวจและหมออนามัยที่ถูกไฟไหม้บ้าน

เมื่อบ่ายวันที่ 29 ส.ค.64 เวลา15.30 น.ครูบาพัตร วิสุทธสีโล เกจิอาจารย์ชื่อดัง จ.แพร่ รักษาการเจ้าอาวาสวัดพระพุทธวิชิตมาร บ้านใหม่จัดสรร ต.ร้องเข็ม อ.ร้องกวาง จ.แพร่ เดินทางไปเยี่ยมเป็นกำลังใจพร้อมกับมอบเงินช่วยเหลือให้กับ ด.ต.พิสิทธิ์-นางพิศมัย อุดมศิริพันธุ์ ที่ประสบเหตุไฟไหม้ บ้านเลขที่ 81 ม.9 ต.แม่คำมี อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ เช้ามืดวันที่ 26 สิงหาฯ64 ที่ผ่านมา จนบ้านเสียหายทั้งหลัง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับครอบครัวที่ได้รับผลกระทบครั้งใหญ่ในชีวิต

……….สำหรับครูบาพัตรฯ เป็นพระที่มีจิตเมตตาเป็นกุศล หากทราบข่าวชาวบ้านเดือดร้อนประสบเหตุไฟไหม้ หรือผู้เสียชีวิตที่ยากจนจะเดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจทุกครั้ง และจะนำปัจจัยที่คณะศรัทธาร่วมทำบุญ มาช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก เป็นการทำบุญต่อบุญ เพราะปัจจัยที่ศรัทธาได้นำมาทำบุญที่วัดได้บุญอยู่แล้ว อีกส่วนก็ยังได้นำไปช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากอีกต่อ กลายเป็นทำบุญต่อบุญดังกล่าว

……….สำหรับท่านใดที่ต้องการช่วยเหลือครอบครัวของ ด.ต.พิสิทธิ์-นางพิศมัย อุดมศิริพันธุ์ ที่บ้านประสบเหตุไฟไหม้ สามารถโอนเงินตามบัญชี ธ.กรุงไทย เลขบัญชี 506-0-32594-6 ชื่อบัญชี นางพิศมัย อุดมศิริพันธุ์ หรือตาม QR code ที่ได้ลงไว้ด้านใน หรือใครอยากส่งของช่วย โดยเฉพาะอุปกรณ์การเรียนของน้อง(เด็กม.5)หรือนมกล่อง สามารถส่งมาได้ที่ ชื่อผู้รับ น.ส.ศุภากร อุดมศิริพันธุ์ บ้านเลขที่ 81 ม.9 ต.แม่คำมี อ.เมือง จ.แพร่ 54000
เบอร์ 062-9605009 ขอบคุณสำหรับทุกการช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็น แรงกาย กำลังใจ เงิน และสิ่งของ

ร่วมแสดงความคิดเห็น