แม่ฮ่องสอนอบรมผู้ตัดสินกีฬาบาสเกตบอล ประจำปี 2564 ต่อยอดสู่การพัฒนากีฬาบาสเกตบอลให้เยาวชนในพื้นที่

วันที่ 30 สิงหาคม 2564 เวลา 10.00 น. นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน มอบหมายให้ นายศิริวัฒน์ บุปผาเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรมผู้ตัดสินกีฬาบาสเกตบอล ประจำปี 2564 ณ ห้องประชุมโรงแรมธนโชติ รีสอร์ท

ว่าที่ร้อยเอกสันติพงศ์ บุลยเลิศ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแม่ฮ่องสอน กล่าวว่า การฝึกอบรมผู้ตัดสินกีฬาบาสเกตบอล ประจำปี 2564 ( ระดับพื้นฐาน ) ภายใต้โครงการ เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการด้านการท่องเที่ยวและกีฬา จัดขึ้น เพื่อพัฒนาความรู้ ความสามารถของผู้ตัดสินกีฬาบาสเกตบอลขั้นพื้นฐาน ให้มีมาตรฐานเพิ่มขึ้นอีกระดับหนึ่ง เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมนำความรู้ที่ได้รับไปปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้ตัดสินกีฬาบาสเกตบอล ตามมาตรฐานสากล และเป็นไปในแนวทางเดียวกัน และเพื่อให้ผู้ผ่านการอบรมสามารถต่อยอดไปสู่การพัฒนาในหลักสูตรของกลุ่มชมรมได้ และเพิ่มเครือข่ายกีฬาบาสเกตบอลให้ครอบคลุมทั้งจังหวัด ฯ

การฝึกอบรมครั้งนี้ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแม่ฮ่องสอน สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดแม่ฮ่องสอน สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดแม่ฮ่องสอน โรงเรียนห้องสอนศึกษาในพระอุปถัมภ์ ฯ และหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ส่งบุคลากรเข้ารับการอบรมจำนวน 30 คน โดยจัดการอบรมขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 3 กันยายน 2564 นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น