เชียงใหม่รับมอบสิ่งของ นำไปสมทบช่วยเหลือประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

จังหวัดเชียงใหม่รับมอบสิ่งของ จากมูลนิธิ โอเคไลฟ์ และบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย (จำกัด) เพื่อสมทบช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

วันนี้ (31 ส.ค. 64) ที่บริเวณด้านหน้าอาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ มูลนิธิ โอเคไลฟ์ และบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย (จำกัด) นำสิ่งของมาบริจากสมบทกับจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยมี นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้รับมอบ โดยสิ่งของที่นำมามอบ ประกอบด้วย ข้าวสาร จำนวน 2,700 กิโลกรัม, ไข่ไก่ 500 ถาด, นำ้ดื่ม 500 แพ็ค และลำไย 500 กิโลกรัม นอกจากนี้ ยังได้มอบข้าวสารอีกจำนวน 200 กิโลกรัม และรถยนต์อีกจำนวน 1 คัน

ทั้งนี้สิ่งของที่ได้รับบริจาค จังหวัดเชียงใหม่จะได้นำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่อำเภอฝาง อำเภอไชยปราการ อำเภอแม่ออน และอำเภอหางดง ซึ่งได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เนื่องจากมีการแพร่ระบาดในพื้นที่และทางคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ได้ออกคำสั่ง/ประกาศให้มีการปิดพื้นที่และควบคุมการเข้าออก เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดในวงกว้าง

ร่วมแสดงความคิดเห็น