เชียงใหม่จับสลากแล้ว ! คัดเลือกผู้แทนจำหน่ายสลาก จำนวน 100 ราย จากผู้สมัครกว่า 4,000 ราย

สำนักงานคลังจังหวัดเชียงใหม่ จับสลากคัดเลือกผู้แทนจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ขึ้นบัญชีรายชื่อสำรอง จำนวน 100 ราย จากผู้สมัครกว่า 4,000 ราย อายุบัญชีสำรอง 2 ปี

วันนี้ (1 ก.ย. 64) ที่ ห้องประชุม สำนักงานคลังจังหวัดเชียงใหม่ น.ส.วาสนา สมมุติ คลังจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยผู้แทนจากสำนักงานคลังเขต 5 จังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานสรรพากร พื้นที่เชียงใหม่ 1 สำนักงานสรรพากร พื้นที่เชียงใหม่ 2 ธนาคารกรุงไทย สาขาศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมเป็นสักขีพยานและร่วมจับสลากคัดเลือกผู้แทนจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อขึ้นเป็นบัญชีรายชื่อสำรองของสำนักงานคลังจังหวัดเชียงใหม่ ในการเป็นผู้แทนนำสลากกินแบ่งรัฐบาลไปจำหน่ายตามส่วนภูมิภาค จำนวน 100 ราย จากผู้สมัครลงทะเบียนทั้งหมด จำนวน 4,901 ราย โดยจะมีอายุบัญชีสำรอง 2 ปี หรือเมื่อสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล มีหนังสือแจ้งให้เปลี่ยนแปลงเป็นอย่างอื่น

ทั้งนี้ ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และเพื่อความโปร่งใสในการจับสลาก ทางสำนักงานคลังจังหวัดเชียงใหม่ จึงได้มีการถ่ายทอดสดการจับสลากฯ ผ่านทาง Facebook live ของเพจ PR Chiangmai ภายใต้การดำเนินงานของสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ประชาชนและผู้ที่ลงทะเบียน ได้เข้าร่วมรับชมการจับสลากฯ ด้วย ซึ่งจะได้มีการประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับการคัดเลือก 100 ราย ให้ทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ที่เว็บไซต์สำนักงานคลังจังหวัดเชียงใหม่

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น