STeP ร่วมแบ่งปันประสบการณ์การขอรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย (TMVS) และการบริหารจัดการอาคารอำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ

STeP ร่วมแบ่งปันประสบการณ์การขอรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย (TMVS) และการบริหารจัดการอาคารอำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ (จ.เชียงใหม่) ในกิจกรรม Regional Science Park Knowledge Sharing

วันที่ 1 กันยายน 2564 ผศ.ดร.ธัญญานุภาพ อานันทนะ ผู้อำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มช. พร้อมด้วย รศ.ดร.ปิติวัฒน์ วัฒนชัย รองผู้อำนวยการอุทยานฯ นำผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่อุทยานฯ ร่วมกิจกรรม Regional Science Park Knowledge Sharing ครั้งที่ 2/2564 ในฐานะแม่ข่ายดำเนินงานอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ ผ่านรูปแบบการประชุมออฟไลน์ และออนไลน์ ณ NSP Conference Hall อาคารอำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ (จังหวัดเชียงใหม่) ร่วมกับมหาวิทยาลัยเครือข่ายอุทยานวิทยาศาสตร์ภูมิภาคทั่วประเทศ โดยมีคุณวนิดา บุญนาคค้า ผู้อำนวยการกองส่งเสริม และประสาน เพื่อประโยชน์ทางวิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดกิจกรรมดังกล่าว

เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้แบ่งปันประสบการณ์การบริหารจัดการขอรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย (Thailand MICE Venue Standard: TMVS) ประเภทห้องประชุม ในพื้นที่ให้บริการภายในอาคารอำนวยการอุทยานฯ และหารือแนวทางการบริหารจัดการอาคารฯ รวมทั้งการประเมินผลกระทบทางเศรษฐกิจ โดยหวังให้กิจกรรมดังกล่าวจะยกระดับความสามารถการให้บริการของอุทยานวิทยาศาสตร์ภูมิภาคอย่างมีประสิทธิภาพทัดเทียม รวมถึงชี้นำแนวทางในการพัฒนาศักยภาพการให้บริการของบุคลากรอุทยานวิทยาศาสตร์ภูมิภาคให้ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ประกอบการ และผู้ใช้บริการในแต่ละพื้นที่ พร้อมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเครือข่ายอุทยานฯ ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น