“แวดวงคนกีฬา”……. 2 กันยายน 64

….เข้าสู่กันยายน ที่จะเป็นเดือนสุดท้ายของการทำงานของหลายคน ที่จะเกษียณอายุลง กลับบ้านพักผ่อน หนึ่งในนั้น ก็คือพ่อเมืองเชียงใหม่ ..เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์… ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ……ที่ยังมีเวลาอีกไม่ถึงเดือน ก่อนที่จะเกษียณอายุราชการ ในสิ้นเดือน กย. นี้ ก็เริ่มนับถอยหลังแล้ว อีกสามสิบวัน ก็จะได้พักผ่อนแล้ว ก่อนไปต้องให้โควิด หมดจากเชียงใหม่ ในการตรวจหาเชื้อเชิงรุก เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ เชียงใหม่เวลานี้ ตรวจเจออีก 27 ราย ลดลงมาอีก ก็หวังว่าไม่นานจะเหลือเลขตัวเดียวแน่นอน ก็ขอให้ลดลงเรื่อยๆ จนเป็นศูนย์ เชียงใหม่ จะได้กลับมาคึกคัก อีกครั้ง ซึ่งเชียงใหม่ พร้อมเปิดเมืองในเดือน ตุลาคม นี้

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 2 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ น่าน ตาก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-35 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.
แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

วงการกีฬาเริ่มมีชีวิตชีวาอีกครั้ง หลังจากที่การคลายล็อกให้เปิดสนามกีฬาได้ ให้จัดการแข่งขัน แต่ต้องไม่มีผู้ชม ก็ยังดีที่มีการแข่งขัน กีฬาหลายชนิดก็เตรียมความพร้อมที่จะกลับมาแข่งอีก ในปีนี้ ที่ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ก็ประเดิมการแข่งขันไปแล้วในรายการ ฟุตบอลไทยแลนด์ แชมเปี้ยนคัพ 2020 เมื่อวันที่1กย. ที่ผ่านมา แข่งแบบไม่ผู้ชมในสนาม

ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ”ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนคัพ 2021 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี โดยมี ….ประชุม บุญเทียม ผอ.ฝ่ายกีฬาภูมิภาค ก็มาร่วมชมการแข่งขัน โดยมี ….สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ ให้การต้อนรับในฐานะเจ้าบ้าน งานนี้ไม่พลาด ตามประสาคนมีกีฬาฟุตบอลในหัวใจ ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ เข้าร่วมชมการแข่งขัน และ ร่วมพิธีเมื่อ 1 กันยายน 64 ณ สนามเชียงใหม่ 700 ปีเป็นการประเดิมก่อนที่ จะเริ่มฟุตบอลไทยลีก การแข่งขันก็ยังไม่ให้มีผู้ชมในสนาม

ประชุม บุญเทียม

 

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

บิ๊กฮั้น มิตติ ติยะไพรัช บอสใหญ่ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ..ยกพลกว่างโซ้ง บุกเชียงใหม่ ลงสนาม สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ใน ศึก ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนคัพ บีจี ปะทะ เชียงราย หาสุดยอดแชมป์สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศ ก็พ่ายไปอย่างน่าเสียดาร เพราะตัวผู้เล่นน้อยกว่าเหลือแค่ 10 คน ตั้งแต่ต้นเกม ในครึ่งแรก ก็เลายพ่ายไปหวุดหวิด 1-0 ก็ต้องมาเจอกันอีกอย่างแน่นอน ในศึกไทยลีกอีก 2 นัด เหย้า -เยือน

บิ๊กฮั้น มิตติ ติยะไพรัช

โต๊ะเล็กไทย’ ประเดิมหวด ‘โอมาน’ ศึก SATในวันนี้ 2 ก.ย. ‘โค้ชหมี รักษ์พล สายเนตรงาม โฟกัสเกมรับทีมโต๊ะเล็กช้างศึกทีมชาติไทยเตรียมลงสนามอุ่นเครื่องทัวนาเมนท์ SAT International FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021 วันที่ 2 กันยายนนี้ พบกับทีมชาติโอมาน ในเวลา 13.30 น. ประเดิมการแข่งขัน ที่ SHOW DC โดยมี 4 ทีมร่วมฟาดแข้ง ประกอบด้วย ไทย, โอมาน, ชิลี และ ออลสตาร์บราซิล ในฟุตซอลไทยลีก

โค้ชหมี รักษ์พล สายเนตรงาม

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น