นายอำเภอสันกำแพง ห่วงใยประชาชนที่ถูกกักตัวนำผู้เกี่ยวข้องเยี่ยมให้กำลังใจตลอด 14 วัน

นายชัยณรงค์ นันตาสาย นายอำเภอสันกำแพง/หน.ศปก.อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้ตรวจตามการปิดหย่อมบ้าน ซอย 2 และซอย 3 “บ้านสันไร่” หมู่ที่ 10 ตำบลสันกำแพง อำเภอสันกำแพง ตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 132/2564 ให้ปิดสถานที่เสี่ยงเป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม ถึง 12 กันยายน เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่ ผลการตรวจพบว่า ได้มีการปิดทางเข้า-ออก ซอย 2 และ ซอย 3”บ้านสันไร่”ดังกล่าว ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงและผู้ที่อยู่พื้นที่เสี่ยงได้ให้ความร่วมมือในการกักตัว ได้เน้นย้ำให้ฝ่ายปกครอง สาธารณสุข และ อสม. กำกับและควบคุมการปฏิบัติในดูแลพื้นที่ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ทั้งนี้ เทศบาลตำบลสันกำแพง ยังได้สนับสนุนอาหารและน้ำดื่มให้แก่ผู้ที่ทำการกักตัวทุกมื้อจำนวน 37 คน รวมทั้งได้มีผู้ใจบุญมามอบสิ่งของและเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ที่กักตัวผู้ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ด้วย นอกนั้นยังมีทีมงานเรขา สส.พรรคเพื่อไทย เขต 3 ส.อบจ.(สจ)ทั้ง 2 เขตยังได้มอบอาหารสิ่งของใช้ที่จำเป็นแก่ผู้กักตัวในครั้งด้วย

นายชัยณรงค์ นันตาสาย นายอำเภอสันกำแพง บอกว่า ทางนายเกรียงศักดิ์ โพธิ ประธานชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้านตำบลสันกำแพง ยังได้นำ ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สว ผช.อสม.จัดเวรยามสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันตลอด24ชั่วโมง จนถึงที่ 12 กันยายนนี้ และทางเจ้าหน้าที่ สาธารสุขอำเภอ อสม.ผู้ที่เกี่ยวข้องยังได้คัดกรองเพื่อความปลอดภัยอย่างเคร่งครัดต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น