(มีคลิป) บริษัท ชอยส์ มินิสโตร์ จำกัด ผู้ให้บริการร้านอิ่มสะดวกเซเว่นอีเลฟเว่น ได้ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโควิดด้วยพลังแสงยูวีซี UV-C สาขาสำนักงาน บจก.ชอยส์ฯ (ต.ท่าศาลา)

บริษัท ชอยส์ มินิสโตร์ จำกัด ผู้ให้บริการร้านอิ่มสะดวกเซเว่นอีเลฟเว่น ในเขตจังหวัด เชียงใหม่ ลำพูน และแม่ฮ่องสอน กว่า 400 สาขา เดินหน้าโครงการยกระดับความปลอดภัยแก่ผู้บริโภคในสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด-19

เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ โดยได้ร่วมกับ บริษัท JP V-Free จำกัด ได้นำ เครื่องอบฆ่าเชื้อด้วยรังสียูวีชี (UV-C DISINFECTION) ยี่ห้อ V Free มาทำความสะอาดให้ทุกสาขาของร้านเซเว่นอีเลฟเว่นในเขตจังหวัด เชียงใหม่ ลำพูน และแม่ฮ่องสอน โดยเริ่มต้นที่ 5 สาขานำร่องคือ
1. สาขาสำนักงาน บจก.ชอยส์ฯ (ต.ท่าศาลา)
2. สาขาถนนราชพฤกษ์ (จ.เชียงใหม่)
3. สาขาหมื่นด้ามพร้าคต 2
4. สาขากาดวรุณ
5. สาขาศูนย์วัฒนธรรมเชียงใหม่

คุณจิรภา ปิตาวรรณ ผู้บริหารบริษัท JP V-Free จำกัด กล่าวว่าเราได้จัดโครงการ V Free V Care เพื่อใช้ศักยภาพของเราช่วยลดความเสี่ยงแก่คนเชียงใหม่และภาคเหนือ และเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มี โอกาสร่วมมือกับ ร้านอิ่มสะดวกเซเว่นอีเลฟเว่นที่บริหารงานโดย บจก.ชอยส์ฯ ในครั้งนี้ ร้านอิ่มสะดวกเซเว่นอีเลฟเว่น เปรียบเหมือนห้องอาหารของทุกครัวเรือน ผูกพันกับชีวิตประจำวันของคนภาคเหนือ มีการใช้บริการตลอดเวลา เรามั่นใจว่าโครงการยกระดับความปลอดภัยแก่ผู้บริ โภคนี้จะสร้างความมั่นใจให้ผู้มาใช้บริการได้มากขึ้นจากระบบการป้องกันเดิมซึ่งมีการดูแลที่ดีอยู่แล้ว

โดยในวันนี้ (2 กันยายน 64) ร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาสำนักงาน บจก.ชอยส์ฯ (ต.ท่าศาลา) ได้ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโควิดด้วยพลังแสงยูวีซี UV-C เป็นการนำร่องเพื่อสร้างมาตรฐานที่สำคัญในการให้บริการ

ซึ่ง คุณบวรเวทย์ ตันตรานนท์
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานปฏิบัติการ บริษัท ชอยส์ มินิสโตร์ จำกัด ได้ร่วมสังเกตและดูการทำงานของ เครื่องอบฆ่าเชื้อด้วยรังสียูวีชี (UV-C DISINFECTION) ยี่ห้อ V Free อย่างใกล้ชิดเพื่อตรวจสอบการทำงานของเครื่อง ว่ามีความปลอดภัย และดูว่าการทำงานได้คุณภาพมาตรฐานตามที่หน่วยงานรัฐ รับรอง

การฆ่าเชื้อ ใช้เวลาอย่างน้อย 15 นาที โดยใช้พลังแสงยูวีซี UV-C ที่ค่าการทำงานฆ่าเชื้อ เริ่มต้นที่ระดับ 40 ไปเรื่อยๆ จนครบเวลา จากการทดลองและตรวจสอบคุณภาพการทำงาน ได้รับมาตรฐาน ถึงผู้ใช้บริการจริง

จากการทำงานเครื่องอบฆ่าเชื้อด้วยรังสียูวีชี (UV-C DISINFECTION) ในร้าน ค่าสูงเกือบ 190 แต่ด้านนอกมีความปลอดภัยอย่างมาก ค่าที่วัดได้ด้านนอกร้าน เป็นศูนย์ 0 โดยไม่ทะลุผ่านกระจก ไม่ลอดผ่านช่องต่างๆ หรือกระจกร้านสะดวกซื้อ

มีความปลอดภัย ทั้งผู้ใช้บริการและผู้ให้บริการ เป็นการนำร่องทดลองใช้ในเชียงใหม่ เพื่อความอุ่นใจ สาขาสะอาดปลอดภัยปราศจากเชื้อ โดยเครื่องอบฆ่าเชื้อด้วยรังสียูวีชี (UV-C DISINFECTION) เพื่อให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นในการให้บริการ และจะขยายบริการฆ่าเชื้อเพื่อความปลอดภัยไร้โควิด-19 ในพื้นที่เชียงใหม่ ลำพูน แม่ฮ่องสอน ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น