นายอำเภอสันกำแพง นายกกิ่งกาชาดเป็นห่วงชาวบ้านมอบถุงยังชีพให้ผู้ที่ถูกกักตัวพร้อมให้กำลังใจ

…….. เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 2 ก.ย. นายชัยณรงค์ นันตาสาย นายอำเภอสันกำแพง นางทิพย์วรรณ์ นันตาสาย นายกกิ่งกาชาดอำเภอสันกำแพง นางสุรดา ประดับรัตน์ รองนายกกิ่งกาชาดอำเภอสันกำแพง และสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอสันกำแพง ได้มอบถุงยังชีพแก่ ผอ.รพ.สต.บ้านดอยยาว ต.แช่ช้าง อ.สันกำแพง จำนวน 13 ชุด โดยได้มอบหมายให้นำไปแจกจ่ายช่วยเหลือผู้กักตัว

……….ต่อมานายชัยณรงค์ นันตาสาย นายอำเภอสันกำแพง นายอำเภอสันกำแพง พร้อมคณะฯ ได้ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพแก่ทีมงานตำบลสันกำแพง อ.สันกำแพงจำนวนมาก มี รองนายกเทศมนตรี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผอ.รพ.สต อสม. ผู้ที่เกี่ยวข้อง เป็นผู้แทนรับมอบถุงยังชีพ และนำไปแจกจ่ายให้กับผู้กักตัวเนื่องจากเป็นผู้เสี่ยงที่อยู่ในพื้นที่หมู่ที่ 10 “บ้านสันไร่” หย่อมบ้านซอย 2 และ ซอย 3 และมีคำสั่งให้ปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว และกักตัวกลุ่มเสี่ยงเป็นเวลา 14 วัน

………และในเวลาไร้เลิ่ยกัน นางทิพย์วรรณ์ นันตาสาย นายกกิ่งกาชาดอำเภอสันกำแพง พร้อมด้วย นางสุรดา ประดับรัตน์ รอง.นายกกิ่งกาชาดอำเภอสันกำแพง และสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอสันกำแพง ได้ไปรับมอบถุงยังชีพจากนางสุดาภรณ์ สงวนสัตย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งรพ.สต.บ้านตลาด ตำบล สันกำแพง และรพ.สต.บ้านดอยยาว ขอสนับสนุนผ่านระบบแอพพลิเคชั่น “พ้นภัย” รวมจำนวน 56 ชุด สำหรับผู้ประสบภัยกักตัว(กลุ่มเสี่ยงจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19ที่ถูกกักตัวต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น