โจรยุค Covid เดินสายลักทรัพย์ 2 หลัง ได้ทรัพย์สินไปแสนกว่าบาทในวันเดียวกัน

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2564 เวลาประมาณ 17.30 น.ร.ต.อ.ธิติศักดิ์ ขัติยะ พงส.สภ.เรือง จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจ ภ.จ.น่าน ว่ามีเหตุลักทรัพย์ ที่บ้านเลขที่ 116 หมู่ที่ 6 ต.ถืมตอง อ.เมืองน่าน และบ้านอีก 1 หลังในหมู่บ้านเดียวกัน จึงได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุบ้านของ นายทินกร อายุ 39 ปี  มีทรัพย์สินหายคือเงินสด จำนวน 15,000  บาท และบ้าน ของ น.ส.สกุนา อายุ 58 ปี ซึ่งอยู่ในรั้วบ้านเดียวกัน มีทรัพย์สินหายคือ 1. สร้อยคอทองคำ จำนวน 1 เส้น นำหนักประมาณ 1 สลึง 2. สร้อยข้อมือทองคำ น้ำหนัก 1 บาท จำวน 1 เส้น 3. แหวนทองคำ จำนวน 2 วง นำหนัก 2 สลึง 4.พระหลวงพ่อโสธรเลี่ยมทอง จำนวน 1 องค์ นำหนักทองประมาณ 1 สลึง 5.เหรียญ ร.5 เลี่ยมทอง น้ำหนักประมาณ 1 สลึง จำนวน 1 เหรียญ 6.พระไม่ทราบชื่อเลี่ยมทองจำนวน 1 องค์ และ 7.ต่างหูทองคำ น้ำหนักประมาณ 1 สลึง จำนวน 1 คู่

น.ส.สกุนา เล่าว่า ตนเองไปรับหลานสาวและไปตลาด เมื่อกลับมาถึงบ้านพบว่าภายในบ้านถูกรื้อค้น ตนจึงได้ตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินดังกล่าวได้หายไป สำหรับทรัพย์สินที่คนร้ายที่ได้ไปนั้น ตนเองหามาด้วยความยากลำบาก เก็บเล็กผสมน้อยมาตลอด โดยเฉพาะพระและเหรียญ ร.5 เลี่ยมทอง ซึ่งประมาณค่าไม่ได้ซึ่งเป็นเหรียญมรดกที่ได้มาได้หายไปในครั้งนี้ด้วย ทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานลายนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุไว้แล้ว คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนภายในหมู่บ้าน

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น