(มีคลิป) ภาคีฯ กัลยาณมิตรพิชิตโควิดฯ จ.น่าน นำน้ำดื่มไปมอบให้กับศูนย์ฉีดวัคซีน

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2564 โดยลาน 14.00 น. ที่ ศูนย์ฉีดวัคซีนของจังหวัดน่าน ในวิทยาลัยสงฆ์ วัดพระธาตุแช่แห้ง ตำบลม่วงตึ๊ด อำเภอภูเพียง พระสุน ทรมุณี รองเจ้าคณะจังหวัดน่าน/เจ้าอาวาสวัดมิ่งเมือง ฝ่ายสาธารณสงเคราะห์ของคณะสงฆ์จังหวัดน่าน, พร้อมด้วย ภาคีฯ กัลยาณมิตรพิชิตโควิดฯ น่าน สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน นำน้ำดื่มมอบให้กับศูนย์ฉีดวัคซีนของจังหวัดน่าน เพื่อนำไปมอบต่อให้กับผู้ที่มารับการฉีดวัคซีน ป้องกันโควิด-19  จำนวน 400 แพ็ค  โดยมี พญ.อัจฉรา ละอองนวลพานิช ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลน่าน และคณะทำงานเป็นผู้รับมอบ

พญ.อัจฉรา ละอองนวลพานิช ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลน่าน กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณภาคีเครือข่าย ไม่ว่าจะเป็นทั้งสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน และทางท่านพระสุนทรมุณี รองเจ้าคณะจังหวัดน่าน ที่ได้นำน้ำดื่มมาสนับสนุน เพื่อนำ ส่งมอบให้ประชาชนที่มาฉีดวัคซีน เพราะวันๆ หนึ่งเราฉีดวัคซีนเป็นจำนวนมาก ก็อยากจะให้มีน้ำดื่มไว้บริการประชาชน ที่มารับวัคซีน ก็ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

อาตมาภาพพระสุนทรมุนี จังหวัดน่าน มีฐานะผู้กำกับดูแลงานสาธารณสุขของคณะสงฆ์จังหวัดน่าน ในฐานะประธานที่ปรึกษาอุปถัมภ์ กัลยาณมิตรฯ มีหน่วยงานองค์กรต่างๆเข้าร่วมกันมากมาย มีมูลนิธิ สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน  องค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน  บริษัทพีซี จังหวัดน่าน เป็นต้น  และก็ประชาชนได้ร่วมกันให้การร่วมมือช่วยเหลือ ส่วนราชการ ที่รับและรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ตั้งแต่รอบที่ 1 และขณะนี้เป็นรอบที่ 4 โดยเฉพาะวันนี้ ทางโรงพยาบาลจังหวัดน่าน ได้ย้ายศูนย์ฉีดวัคซีน มาที่วิทยาลัยสงฆ์ นครน่าน  ซึ่งเดิมนั้นเป็น โรงพยาบาลสนาม แต่ตอนนี้เราเปลี่ยนเป็น ศูนย์ฉีดวัคซีนของจังหวัดน่าน ขึ้น

วันนี้ภาคีกัลยาณมิตรพิชิตโควิดน่าน ได้นำน้ำดื่มมา จำนวน 400 Pack มามอบให้กับผู้อำนวยการโรงพยาบาลน่าน พร้อมเจ้าหน้าที่ ทีมงาน เพื่อเป็นน้ำดื่มให้กับผู้ที่รับการฉีดวัคซีน แล้วต้องดื่มน้ำมากกว่าปกติ ต้องขอขอบคุณ ทุกฝ่ายรวมถึงผู้มีจิตศรัทธา ที่ได้ร่วมกันบริจาคน้ำ คนละหลายๆแพ็ค บางท่านก็บริจาคเป็นเงินมา ครั้งนี้เป็นรอบแรกที่ได้นำน้ำดื่มมา 400 แพ็คให้กับศูนย์ฉีดวัคซีนของจังหวัดน่าน ที่วิทยาลัยสงฆ์แห่งนี้ และคงมี รอบ 2 รอบ 3 ต่อไป ก็ต้องขอขอบคุณ ทุกฝ่ายทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุน ร่วมมือไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยขอเจริญพร

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น