จ.ลำปาง จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการ โครงการยกระดับคุณธรรม ความโปร่งใส ปีงบประมาณ 2564

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานเปิดการฝึกอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ โครงการยกระดับคุณธรรม ความโปร่งใสของจังหวัดลำปาง รุ่นที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2564 พร้อมบรรยายพิเศษและมอบนโยบายด้านการส่งเสริมคุณธรรม ความโปร่งใสของจังหวัดลำปาง โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนส่วนราชการ ประจำจังหวัดและอำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมฝึกอบรมฯ ณ ห้องจันผา โรงแรมเวียงลคอร

การจัดอบรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่ายงานภาครัฐ ให้กับข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐ สร้างวัฒนธรรมต่อต้านการทุจริต และปลูกจิตสำนึกจริยธรรมและคุณธรรมให้กับข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐ สร้างระบบเครือข่ายเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ตลอดจนมุ่งเน้นการยกระดับผลคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

ซึ่งการอบรมในครั้งนี้ มีวิทยากรจากสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ เขต 5 และจาก สำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดลำปาง ร่วมบรรยายให้ความรู้ รวมทั้งแบ่งกลุ่มเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เกี่ยวกับเกณฑ์การประเมิน ข้อคำถาม แนวทางการดำเนินการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น