มั่นใจได้ ผลิตภัณฑ์ฟ้าทะลายโจรแคปซูลพรรณทิพย์โอสถ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับอนุญาตจาก อย.เลขที่ G468/64 แล้ว

นางรุจิรัตน์ กาวิชัย ผู้ประกอบการขายผลิตภัณฑ์สมุนไพรพรรณทิพย์โอสถ เปิดเผยว่า ฟ้าทะลายโจร แคปซูล ยี่ห้อพรรณทิพย์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่รับอนุญาตจาก อย. อย่างถูกต้อง ตามแบบ ทบ.2 ใบสำคัญการขึ้นทะเบียนตำรับผลิตภัณฑ์สมุนไพร เลขที่เบียนG468/64 ชนิดผลิตภัณฑ์ ยาจากสมุนไพรประเภทผลิตภัณฑ์ยาแผนไทย ช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์สมุนไพรขายทั่วไป โดยมีใบอนุญาตเลขที่ HB 52-1-43-3 รับขึ้นทะเบียนไว้แล้วตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2564 และใบสำคัญการขึ้นทะเบียนตำรับผลิตภัณฑ์สมุนไพรมีอายุจนถึงวันที่ 30 สิงหาคม 2569

ผู้อนุญาต นางธารกมล จันทร์ประกาศผู้เชี่ยวชาญด้านมาตรฐานยาปฏิบัติราชการแทนเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา นางรุจิรัตน์ เปิดเผยต่อว่า พรรณทิพย์โอสถ มีสถานที่ประกอบการ ตั้งอยู่ เลขที่ 179/1 ม.2 ต.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง

และฝากถึง คุณลูกค้า รวมถึงประชาชน ว่าการสร้างภูมิคุ้มกัน เป็นเกราะสำคัญในการป้องกันโรค ตั้งแต่มาตรการ DMHTT เว้นระยะ ใส่หน้ากาก ล้างมือ การรับประทานอาหาร เน้นเครื่องเทศ ผัก ผลไม้ พักผ่อนเพียงพอ ออกกำลังกาย และสัมผัสแดดในช่วงเช้าหรือเย็น โควิด-19 เป็นโรคใหม่ที่เรายังไม่เข้าใจทั้งหมด ยังคงต้องผนึกกำลังในการดูแลสุขภาพ ไปพร้อมๆกัน

และ เพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทางด้านสุขภาพ หรือหากพบผลิตภัณฑ์ที่ต้องสงสัย แจ้งร้องเรียนได้ที่สายด่วน 1556 และติดตามข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ www.fda.moph.go.th

ผลิตภัณฑ์ฟ้าทะลายโจรแคปซูล พรรณทิพย์โอสถ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไดีรับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เลขที่ อย. 468/64

ตรวจสอบข้อมูลผลิตภัณฑ์ว่าตรงกับที่ได้รับอนุญาตผลิตภัณฑ์จากอย. หรือไม่ โดยตรวจสอบจาก
https://porta.fda.moph.go.th/fda_search_all/main/search_center_main.aspx

หรือเข้าเว็บไซต์
ตรวจสอบการอนุญาตสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข
.

FDA-สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)
นโยบายและแนวปฏิบัติในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ
fda.moph.go.th

ร่วมแสดงความคิดเห็น