สนธิกำลังร่วมบูรณาการตรวจค้นตามหมายค้นของศาล จ.น่าน สาขาปัว

เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2564 เวลา 05.30 ภายใต้การอำนวยการของ นายสุจิโรจน์ คงเมือง นายอำเภอทุ่งช้าง, นายใสสว่าง คนสูง ป.หน.กง.ปค.อ.ทุ่งช้าง ได้มอบหมายให้ นายอนุสรณ์ จีรวุฒิ ป.หน.ฝ่ายความมั่นคง อ.ทุ่งช้าง ,นายวุฒิชัย ประกอบมูล ปลัดอำเภอ พร้อมด้วย สมาชิก อส.อ.ทุ่งช้าง ร่วมบูรณาการกับ จนท.ตร.สภ.ทุ่งช้าง ,จนท.ทหารพราน กองร้อยที่ 3309  ออกปฏิบัติการ ตามภารกิจของ ศปปส.อ.ทุ่งช้าง ตรวจค้นตามหมายค้นของศาลจังหวัดน่าน สาขาปัว ที่ ค83/2564 ลงวันที่ 6 ก.ย.64 และตามหมายจับในพื้นที่อ.ทุ่งช้าง ผลการปฏิบัติการสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ดังต่อไปนี้
1.นายสมศักดิ์ กิตติชนะกุล อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 30 หมู่ 7 ต.ทุ่งช้าง อ.ทุ่งช้าง จ.น่าน ข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต จำนวนยาเสพติด 48 เม็ด,อาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก และ กระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 9 นัด 2.นายประเสร็ฐ กิตติรุ่งอรุณ อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 40 ม.7 ต.ทุ่งช้าง อ.ทุ่งช้าง จ.น่าน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดน่าน สาขาปัว ที่ จ.8/2563 ลงวันที่ 21 ก.พ.2563 โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ชนิดแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์ไว้ในความครอบครองคำนวนเป็นสารบริสุทธิ์ตั้งแต่สามร้อยเจ็ดสิบห้ามิลลิกรัมขึ้นไปไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”
และ อาศัยอำนาจบัตร จพง.ปปส. ขออนุญาตทำการตรวจค้นบ้าน จากการตรวจค้น พบ ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 50 เม็ด จนท.ชุดปฏิบัติการจึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย”
จนท.ชุดจับกุมจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.ทุ่งช้าง ดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น